Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus hết lời khen ngợi bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal

Thứ Tư 20/09/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus thừa nhận anh đã rất ngạc nhiên trước tốc độ hòa nhập của tiền vệ Declan Rice trong màu áo Arsenal. 

Declan Rice của West Ham là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, sau một thời gian dài đàm phán, đội bóng thành London có được điều mình cần với mức phí 115 triệu bảng. Đây là số tiền kỷ lục mà Pháo thủ chi ra cho một cầu thủ.

Sau khi cập bến Arsenal, Declan Rice đã nhanh chóng hòa nhập. Anh nhanh chóng trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Emirates, Rice cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, anh ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước MU.

Gabriel Jesus het loi khen ngoi ban hop dong ky luc cua Arsenal

Gabriel Jesus hết lời khen ngợi bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal

Những đóng góp của cầu thủ 24 tuổi đang giúp Arsenal bất bại ở mùa giải năm nay. Sau khi giành Siêu cúp nước Anh, Arsenal bất bại trong 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, trong đó có 4 chiến thắng. Mới nhất, Gabriel Jesus thừa nhận anh đã rất ngạc nhiên trước tốc độ hòa nhập của Declan Rice. Anh nói:

“Cậu ấy đã giúp đỡ đội bóng rất nhiều. Declan Rice hơi khác một chút so với Jorginho và Thomas Partey, tất cả đều có những phẩm chất riêng và họ đều có thể chơi và giúp đỡ đội bóng. Rice trẻ nhất trong 3 người, cậu ấy đang làm một công việc tuyệt vời”.

“Tôi bất ngờ trước sự hòa nhập rất nhanh của Rice, tôi nghĩ để tỏa sáng ở Emirates là điều không dễ dàng, đặc biệt với một cầu thủ mới. Tuy nhiên, Rice đang chơi rất tốt và tôi rất hài lòng với cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển, cậu ấy còn tốt hơn nữa”.

Đêm nay, Arsenal sẽ có màn ra quân ở vòng bảng Champions League, Pháo thủ tiếp PSV trên sân nhà Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X