Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus hân hoan sau màn ra mắt Premier League

Chủ Nhật 22/01/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có màn ra mắt tại Premier League trong màu áo Man City, Gabriel Jesus thổ lộ đó là một giấc mơ đã trở thành sự thật.


Phút 82 của cuộc tiếp đón Tottenham, HLV Pep Guardiola quyết định tung tân binh Gabriel Jesus của Man City vào sân từ ghế dự bị khi tỷ số đang là 2-2. Và tân binh trị giá 32 triệu Euro thiếu chút nữa đã làm nên chuyện nếu tình huống làm tung lưới Tottenham của anh không diễn ra trong tư thế việt vị. Trước đó, Jesus đã ngồi bên ngoài theo dõi đội bóng của mình trải qua các trạng thái khác nhau từ bùng nổ với 2 bàn dẫn trước cho tới chùng xuống và bị gỡ hòa 2-2.

Gabriel Jesus han hoan sau man ra mat Premier League hinh anh
Gabriel Jesus chính thức ra mắt Man City ở trận với Tottenham

“Tôi rất mừng khi có màn ra mắt chính thức tại sân nhà Man City”, Jesus nói với ESPN Brasil. “Tôi không phải quá hài lòng về trận hòa này. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu. Tôi đang trong thời gian làm quen với bóng đá Anh. Tất cả mọi thứ là những gì chúng ta có thể thấy ngày hôm nay. Tốc độ của nó là rất khác so với bóng đá Brazil. Tôi cần phải thích ứng một cách nhanh nhất có thể.”

“Việc xuất hiện vào hôm nay là rất quan trọng đối với tôi. Tôi được truyền thêm tự tin từ các đồng đội và HLV. Thật không may, tôi đã rơi vào thế việt vị và bàn thắng không được công nhận. Tôi đã bắt đầu ăn mừng trong khi toàn bộ sân vận động chìm trong im lặng. Dù sao được chơi tại Premier League cũng là một giấc mơ đã trở thành sự thật.”

Ở trận đấu đêm qua, Man City đã không gặp may khi họ chơi hay hơn, tạo ra nhiều cơ hội và đã dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Leroy Sane và Kevin De Bruyne. Tiếc rằng sự thiếu chắc chắn nơi hàng thủ đã khiến The Citizens để Dele Alli và Son Heung-min lần lượt làm tung lưới và chấp nhận chỉ có 1 điểm tại sân nhà.

Man City 2-2 Tottenham (KT): Spurs kiên cường hòa ngược Man xanh
Trực tiếp Man City vs Tottenham: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu đại chiến Manchester City...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X