Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus gửi lời cảnh báo Liverpool

Thứ Ba 02/04/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus đã cảnh báo Liverpool về hiệu số bàn thắng bại vượt trội của Arsenal, anh khẳng định bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Liverpool đã vươn lên dẫn đầu ở Premier League nhờ chiến thắng 2-1 trước Brighton, trong khi trận đại chiến tại Etihad giữa Man City và Arsenal đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Đội bóng của Jurgen Klopp hiện đã hơn Arsenal và Man City lần lượt 2 và 3 điểm. 

Pháo thủ đang cố gắng giành chức vô địch giải đấu hàng đầu đầu tiên sau 20 năm, họ đã tiến rất gần danh hiệu ở mùa giải trước, nhưng một loạt các kết quả thất vọng ở cuối mùa khiến đội bóng thành London để mất chức vô địch vào tay Man City. 

Gabriel Jesus gui loi canh bao Liverpool
Gabriel Jesus gửi lời cảnh báo Liverpool

Liverpool là đội duy nhất đã ngăn chặn sự thống trị của Man City tại Premier League trong những năm gần đây, giành chức vô địch mùa giải 2019/20. Mới nhất, Gabriel Jesus đã chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói:

“Đó là Premier League, đó là một giải đấu khó khăn và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm, nhưng chúng tôi có hiệu số bàn thắng bại rất tốt. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và mọi thứ đều có thể xảy ra.

Đây đang là giai đoạn quan trọng nhất mùa giải, bạn cố gắng mọi cách để giành được danh hiệu. Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn cho các trận đấu ở phía trước, mục tiêu gần nhất của chúng tôi là 3 điểm trước Luton”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X