Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus dính chấn thương trong trận đấu với Sevilla

Thứ Tư 25/10/2023 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus gặp phải vấn đề về gân kheo và không thể thi đấu hết cả trận đấu với Sevilla tại Champions League mới đây.

Gabriel Jesus khiến Arsenal lo lắng

Arsenal nhọc nhằn vượt qua Sevilla với tỉ số 2-1 ngay trên sân khách. 2 bàn thắng của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus đem về niềm vui cho Pháo Thủ trên đất Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, chiến thắng Sevilla trở nên không trọn vẹn với Arsenal. Tiền đạo Gabriel Jesus dính chấn thương gân kheo cuối hiệp 2. 

Tới phút 81, cầu thủ người Brazil không thể tiếp tục thi đấu. HLV Mikel Arteta buộc phải có sự thay đổi khi tung Nketiah vào sân thay thế. 

Gabriel Jesus dính chấn thương trong trận đấu với Sevilla 1
Gabriel Jesus dính chấn thương và phải rời sân cuối hiệp 2.

Chấn thương của Gabriel Jesus khiến Arsenal không khỏi lo lắng. Chân sút sinh năm 1997 sẽ sớm được đưa đi kiểm tra để xác định cụ thể tình hình.

HLV Arteta cập nhật tình hình cậu học trò:

"Gabriel Jesus cảm thấy không ổn ở gân kheo. Chúng ta cần phải chờ kết quả kiểm tra. Cậu ấy đã yêu cầu được thay ra ngay lập tức. Có lẽ đây không phải điều tốt. Đó không phải điều cậu ấy thường làm. Chúng ta hãy cùng chờ đợi để biết rõ mọi chuyện trong ít ngày tới."

Mùa này, Gabriel Jesus đã có 4 bàn thắng cho Arsenal trên mọi đấu trường. Trong giai đoạn đầu mùa, tiền đạo số 9 cũng đã phải nghỉ gần 1 tháng vì chấn thương đầu gối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X