Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gã thợ hàn" giờ đã dám tuyên bố muốn vô địch

Thứ Bảy 06/02/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau thắng lợi 2-0 trước Liverpool và tạo ra khoảng cách hơn 3 điểm với Man City, HLV Claudio Ranieri khẳng định muốn giành chức vô địch Premier League 2015-2016 cũng Leicester City.

Ga tho han gio da dam tuyen bo muon vo dich hinh anh
Ranieri giờ đã dám đặt mục tiêu vô địch

Giai đoạn đầu mùa, Leicester nổi lên như là một hiện tượng của Premier League 2015-2016. Họ giành được nhiều kết quả ấn tượng, nhưng thời điểm đó khi hỏi về khả năng vô địch, HLV Claudio Ranieri rụt rè nói: “Chúng tôi cần giành được 40 điểm để hướng tới mục tiêu trụ hạng”. Nhiều người bảo “Gã thợ hàn” hèn nhát nhưng ông đã phản pháo luôn: “Sau khi hoàn thành mục tiêu này, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu khác”.

Hiện tại, Leicester đang sở hữu 50 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. “Bầy cáo” tạo ra cách biệt hơn 3 điểm so với Man City, và 5 điểm so với Arsenal. Tất nhiên với số điểm hiện tại, Leicester không thể xuống hạng dù có chơi tệ. Và khi mục tiêu trên đã hoàn thành, HLV Claudio Ranieri đã dám đặt tham vọng vô địch cùng Leicester City.

Xem các cầu thủ Leicester City chơi tiki taka với Liverpool
Leicester City đã thể hiện lối chơi thuyết phục trong chiến thắng 2-0 trước Liverpool, tiêu biểu là pha phối hợp mang đậm phong cách tiki-taka hết sức đẹp mắt...

Khi được hỏi “Giờ ông đã nghĩ về mục tiêu vô địch cùng Leicester?”, HLV Claudio Ranieri không ngần ngại đáp: “Vâng, chúng tôi có thể. Khả năng vô địch càng ngày càng sáng hơn. Dĩ nhiên chúng tôi vẫn là đội bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Nếu họ (Arsenal, Man City) gây thêm áp lực thì chính chúng tôi có thể mất ngôi đầu. Chúng tôi cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất.

Dù đang có được phong độ thi đấu thăng hoa nhưng lịch thi đấu của Leicester City sắp tới là rất căng thẳng. Sau trận gặp Liverpool, “Bầy cáo” sẽ phải đụng độ với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man City và Arsenal. Ngoài việc phải tiếp tục duy trì được phong độ, Leicester còn phải cầu mong rằng những trụ cột như Mahrez, Vardy sẽ hoàn toàn khỏe mạnh kể từ nay cho tới cuối mùa.

Xem thêm Video Leicester 2-0 Liverpool (Vòng 24 Premier League 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X