Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong tiếp tục từ chối MU

Thứ Ba 07/03/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Frenkie de Jong, nhưng khả năng họ có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan là không cao.

Hè năm ngoái, tiền vệ Frenkie de Jong là một trong những ưu tiên hàng đầu của MU qua đó nâng cấp tuyến giữa. Barca được cho là hài lòng với số tiền 85 triệu euro mà Quỷ đỏ đưa ra, nhưng vấn đề là cầu thủ sinh năm 1997 không muốn rời Camp Nou.

Cựu sao Ajax sau đó tiếp tục thi đấu cho Barca còn MU chi 60 triệu bảng mua Casemiro từ Real Madrid. Sau khoảng thời gian ngồi dự bị, bây giờ anh đang được sử dụng thường xuyên. Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag vẫn muốn có De Jong trong đội hình MU, ông khát khao được làm việc với học trò cũ.

Frenkie de Jong tiep tuc tu choi MU

Frenkie de Jong tiếp tục từ chối MU

Man đỏ có thể gửi thêm lời đề nghị ở Hè 2023, song theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ này vẫn không có ý định rời Barca. Ông nói: “Tôi biết Ten Hag rất muốn làm việc với De Jong. Việc ông muốn có tiền vệ này là điều bình thường nhưng De Jong là người quyết định chuyện đi hay ở của cậu ấy”.

“Tình hình không có gì thay đổi. Tôi vẫn một điều tôi đã nói từ tháng 6 năm ngoái: De Jong là người quyết định và hiện tại không có nói gì với Barca rằng anh muốn ra đi cả. De Jong hạnh phúc ở Barca và vì vậy không có gì thay đổi vào lúc này”.

Không có được De Jong, MU nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang những thương vụ mới. Declan Rice của West Ham và Jude Bellingham của Dortmund là những mục tiêu được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X