Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Người MU đề phòng nhất ngôi sao nào của Leeds?

Thứ Bảy 24/04/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred thừa nhận Raphinha của Leeds xứng đáng được nhiều CLB để mắt bao gồm cả Man United.

Chủ nhật này, bộ phận chuyển nhượng của Manchester United sẽ được chứng kiến tận mắt tài năng của Raphinha khi họ làm khách của Leeds tại Premier League. Mùa 2020-21 chứng kiến cầu thủ chạy cánh 24 tuổi nổi bật trong màu áo đội chủ sân Elland Road.

Raphinha
Raphinha tỏa sáng ở Leeds

Mới gia nhập từ Rennes hè năm ngoái nhưng Raphinha đã hòa nhập rất nhanh. 26 lần ra sân cho Leeds tại Premier League, mũi công người Brazil đóng góp 6 bàn cộng 6 kiến tạo.

Fred hy vọng Raphinha sẽ không ra sân gặp MU bởi đã biết đến tài năng của người đồng hương. Tiền vệ này nói với trang web chính thức của “Quỷ đỏ”: “Bruno Fernandes đã nói về Raphinha từ khi anh ấy đến. Họ đã chơi cùng nhau ở Sporting.”

“Đó là một cầu thủ tuyệt vời, đã có một mùa giải nổi bật ở Leeds và được nhiều CLB để mắt. Tôi đã gặp Raphinha gần đây, một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ xuất sắc. Nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ không ra sân đối đầu với MU!”

Fred
Fred cảnh giác MU về đồng hương

“Tôi chúc Raphinha mau bình phục và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Anh ấy là một ngôi sao nổi bật của Leeds nên tất nhiên, sẽ tốt hơn cho chúng tôi nếu anh ấy không ra sân.”

“Nếu Raphinha thi đấu, chúng tôi sẽ xem xét để kèm cặp một cách cẩn thận và hoạt động theo chiến thuật đề ra tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ cố gắng vô hiệu hóa mối đe dọa từ anh ấy nếu có mặt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X