Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Fred đổi người đại diện, quyết tâm rời khỏi MU

Thứ Hai 10/07/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred được cho là đã đổi người đại diện mới và đang cân nhắc rời khỏi sân Old Trafford vào mùa hè này.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Fred đã ký hợp đồng với Energy Sports, công ty cũng đại diện cho một cầu thủ Brazil nổi tiếng khác là Gabriel Jesus. Fred đã được liên hệ chuyển tới Fulham và đang nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ ở Saudi Pro League.

Fred am chi anh sap toi mot CLB o London
Fred đổi người đại diện, quyết tâm rời khỏi MU

Fred đã ra sân 56 lần cho Man United trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil chỉ chơi trung bình 41 phút mỗi trận.

Với việc Man United vừa chiêu mộ Mason Mount, cơ hội để Fred ra sân ở mùa giải tới lại càng giảm xuống thấp. Do đó, Fred đang thực sự mong muốn rời khỏi sân Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Fred đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Man United và không có ý định gia hạn thêm. Fulham là bến đỗ tiềm năng nhất với Fred nhưng đội bóng thành London vẫn phải đáp ứng được mức phí chuyển nhượng 20 triệu Bảng do Man United đề ra.

HLV Marco Silva được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của Fred và mong muốn chiêu mộ cầu thủ này về đội hình cho mùa giải tiếp theo. Fulham vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức. Tuy vậy, hai câu lạc bộ hứa hẹn sẽ ngồi vào bàn đàm phán trong vài ngày tới.

Fred từng gia nhập Man United với mức phí 50 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Tuy vậy, sau nhiều năm thi đấu trồi sụt, giá trị chuyển nhượng của Fred giờ đây đã tụt xuống gần 3 lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X