Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard thêm một lần khen ngợi Enzo Fernandez

Thứ Tư 26/04/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Brentford trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Frank Lampard đã khen ngợi Enzo Fernandez.

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea chi 107 triệu bảng mua Enzo Fernandez, qua đó biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League. Cầu thủ người Argentina vừa vô địch World Cup 2022 cùng đội bóng Nam Mỹ, anh đã nhanh chóng hòa nhập với The Blues.

Frank Lampard them mot lan khen ngoi Enzo Fernandez

Frank Lampard thêm một lần khen ngợi Enzo Fernandez

Enzo Fernandez đã ít nhiều cho thấy khả năng của mình, hiện tiền vệ này đang là nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa của đội bóng thành London. Phát biểu trước trận tiếp Brentford trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Frank Lampard đã khen ngợi Enzo Fernandez. Ông nói:

“Dù mới làm việc với cậu ấy, nhưng tôi đã nhận ra khả năng của phi thường của Enzo Fernandez. Tôi cho rằng đối với một cầu thủ trẻ, để đạt được những điều tương tự như cậu ấy thật là tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi nổi bật ở Benfica, sau đó chơi chững chạc ở World Cup 2022 và cùng Argentina vô địch”.

“Cậu ấy ngay lập tức chứng tỏ khả năng ở một môi trường khắc nghiệt như Premier League trong màu áo Chelsea dù rằng, đây là một thời điểm khó khăn đối với CLB. Chắc chắn trong thời gian tới cậu ấy sẽ ngày càng tốt hơn”.

“Thời gian và việc rèn luyện ngôn ngữ cũng sẽ giúp ích cho cậu ấy. Enzo sẽ là tương lai của Chelsea và tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với CLB, và cậu ấy sẽ là trụ cột của đội bóng trong nhiều năm tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X