Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard sẽ đưa Enzo Fernandez lên một tầm cao mới

Thứ Tư 10/05/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Man City – Sergio Aguero. Anh cho rằng Frank Lampard đang khai thác rất tốt khả năng của Enzo Fernandez.

Nhà vô địch World Cup người Argentina, Enzo Fernandez đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League. Anh hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 107 triệu bảng từ Benfica sang Chelsea vào tháng 1 vừa qua.

Enzo Fernandez trong mau ao Chelsea

Enzo Fernandez trong màu áo Chelsea

Cầu thủ 22 tuổi đã mất một thời gian để thể hiện khả năng thực sự của mình ở đội bóng thành London, anh đang chơi tốt ở Chelsea. Huyền thoại Man City – Sergio Aguero cho rằng Frank Lampard đang khai thác rất tốt khả năng của Enzo Fernandez, anh nói:

“Không nhiều người có cơ hội học hỏi từ những người giỏi nhất. Tôi đã cố gắng làm điều đó trong suốt sự nghiệp của mình và tôi đã học được những lời dạy mà tôi sẽ mang theo bên mình mãi mãi. Kinh nghiệm của Frank Lampard chắc chắn sẽ hữu ích cho Enzo Fernandez”.

“Cậu ấy là một đứa trẻ tuyệt vời, và cậu ấy luôn muốn tiếp tục phát triển. Lampard từng là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới, được làm việc với ông ấy rõ ràng tốt cho Enzo Fernandez. Tôi tin Lampard có thể đưa cậu ấy lên một tầm cao mới”.

Cách đây không lâu, HLV Frank Lampard đã khen ngợi Enzo Fernandez. Ông nói: “Dù mới làm việc với cậu ấy, nhưng tôi đã nhận ra khả năng của phi thường của Enzo Fernandez. Ở độ tuổi của cậu ấy, không nhiều người chơi bóng chững chạc như vậy. Thời gian và việc rèn luyện ngôn ngữ cũng sẽ giúp ích cho cậu ấy. Enzo sẽ là tương lai của Chelsea và tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Chắc chắn trong thời gian tới cậu ấy sẽ ngày càng tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X