Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard nhận định thế nào về tài năng của Thiago Alcantara?

Chủ Nhật 20/09/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

Frank Lampard đánh giá cao Thiago Alcantara


Như vậy là sau một thời gian dài đàm phán Liverpool cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich, đội chủ sân Anfield bỏ ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ sinh năm 1991 duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian vừa qua.
 
HLV Lampard nói gì về tài năng của tiền vệ Thiago Alcantara hình ảnh

Frank Lampard đánh giá cao Thiago Alcantara


Thiago Alcantara là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và phân phối bóng tốt. Sự góp mặt của ngôi sao 29 hứa hẹn sẽ đem lại nguồn năng lượng mới mẻ cho khu trung tuyến của Lữ đoàn đỏ. HLV Klopp tiết lộ đã có kế hoạch sử dụng cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea tiếp Liverpool tại Stamford Bridge, HLV Frank Lampard cũng đã có những chia sẻ về tân binh của Lữ đoàn đỏ, ông nói:

"Đó là một cầu thủ tốt. Cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình trong nhiều năm qua. Thiago là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi đã tận mắt chứng kiến những phẩm chất, cá tính của cậu ấy ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

"Cậu ấy chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool. Thiago là tiền vệ đẳng cấp thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đến Premier League để chứng tỏ khả năng của mình, với phong cách chơi bóng cùng tài năng, tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu giải đấu".

Frank Lampard cũng tuyên bố Chelsea đã sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool: "Đây là một trận đấu khó khăn, Liverpool rất mạnh. Tuy nhiên, Chelsea đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, chúng tôi đã sẵn sàng giành chiến thắng trên sân nhà".

Abraham hù dọa Van Dijk trước thềm đại chiến với Liverpool
Trước thềm đại chiến với Liverpool, Abraham đăng tải tấm ảnh khoe thân hình vạm vỡ cùng cơ bắp cuồn cuộn sau quãng thời gian tích cực tập gym.
Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời Liverpool
Tiền đạo Taiwo Awoniyi đã buộc phải rời Liverpool theo dạng cho mượn, anh cập bến nước Đức để khoác áo Union Berlin.
Nhận định Chelsea vs Liverpool (22h30 ngày 20/9): Khổng lồ thiếu chân chống
Cả Chelsea vs Liverpool đều bộc lộ những điểm yếu trong phòng ngự ở trận ra quân và khi họ đối đầu nhau, chưa biết chừng điều này sẽ lặp lại.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 20/9: Sau Thiago, Liverpool ký siêu tiền đạo trẻ; Real chính thức gạch tên Bale
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 20/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X