Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard lên tiếng trấn an Donny Van de Beek

Thứ Năm 10/02/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek ngồi dự bị trong trận thua 1-3 của Everton trước Newcastle, dù vậy HLV Frank Lampard vẫn tuyên bố anh đóng vai trò quan trọng ở đội bóng mới.

Frank Lampard nói về Donny van de Beek


Mùa giải năm nay, Donny van de Beek không được trọng dụng ở MU. Ngôi sao sinh năm 1997 muốn được thi đấu ở VCK World Cup 2022 cùng tuyển Hà Lan, bởi vậy anh đã quyết định rời Quỷ đỏ. Cầu thủ người Hà Lan ký hợp đồng cho mượn với Everton đến hết mùa giải năm nay, hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt.
 
Van de Beek

Lampard chia sẻ về Van de Beek


Donny van de Beek cùng với một tân binh khác của Everton là Dele Alli ra mắt trong chiến thắng 4-1 của đội bóng thành phố Cảng trước Brentford ở FA Cup, ở trận đấu này họ không thi đấu mà chỉ đi dọc biên trước sự chào đón của đông đảo NHM.

Ở trận đấu với Newcastle tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, cả Donny van de Beek và Dele Alli đều có tên trong danh sách thi đấu và đều ngồi dự bị. Cả 2 đều được sử dụng sau đó nhưng không chứng tỏ được gì nhiều. Ở trận đấu này Everton dù dẫn trước nhưng sau đó thua ngược 1-3.

Donny van de Beek ngồi dự bị trong trận thua trước Newcastle, dù vậy HLV Frank Lampard vẫn tuyên bố anh đóng vai trò quan trọng ở đội bóng mới. Ông nói: “Van de Beek đã vào sân vào một thời điểm khó khăn của trận đấu, đó là sự thật”.

“Cậu ấy không đá chính hôm nay, nhưng điều đó không nói lên điều gì cả. Van de Beek là một cầu thủ tốt, cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của tôi ở Everton từ nay đến cuối mùa giải. Điều tương tự cũng đến với Dele Alli, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội chứng tỏ khả năng của mình”.

“Tôi tin rằng cả 2 sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Họ cần một chút thời gian để làm quen với đội bóng mới, với các đồng đội mới”.
Donny Van De Beek tới Everton: Bến tạm cho Chiến Thuyền Hà Lan BayDonny Van De Beek tới Everton: Bến tạm cho Chiến Thuyền Hà Lan Bay
Sau hơn 2 năm trời lênh đênh trong vô định ở Man United, rốt cuộc Chiến Thuyền Hà Lan Bay Donny Van De Beek cũng đã tìm được bến tạm cho mình, đó là Everton...
Ralf Rangnick có vài lời nhắn gửi tới Donny Van de BeekRalf Rangnick có vài lời nhắn gửi tới Donny Van de Beek
HLV Ralf Rangnick tin rằng tiền vệ Donny Van de Beek đủ tốt để đá chính thường xuyên ở Everton, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính ở...
Van de Beek chính thức gia nhập  EvertonVan de Beek chính thức gia nhập Everton
Trong ngày cuối phiên chợ Đông, Donny Van de Beek rốt cuộc cũng được MU trả tự do với bến đỗ mới Everton.
Đích thân Lampard thuyết phục Van de Beek tới EvertonĐích thân Lampard thuyết phục Van de Beek tới Everton
Cuộc nói chuyện với HLV Frank Lampard có ý nghĩa vô cùng quan trọng khiến tiền vệ Donny Van de Beek đồng ý gia nhập Everton.
Van de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tớiVan de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tới
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đã đồng ý để tiền vệ Donny Van de Beek cập bến Everton theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X