Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard không phù hợp với Newcastle

Thứ Hai 18/10/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông cho rằng HLV Frank Lampard thiếu kinh nghiệm để đưa đội bóng vùng Đông bắc nước Anh giành những danh hiệu lớn.

Ian Wright nói về HLV Frank Lampard


HLV Steve Bruce đang gặp áp lực rất lớn ở Newcastle. Trận thua 2-3 trước Tottenham khiến “Chích chòe” tiếp tục xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh. Những ông chủ mới của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã sẵn sàng chi 8 triệu bảng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV 60 tuổi, họ cũng lên kế hoạch đưa về người thay thế.
 
Lampard là ứng viên dẫn dắt Newcastle

Lampard là ứng viên dẫn dắt Newcastle


HLV Frank Lampard đang là một trong những ứng viên nặng ký thay thế Steve Bruce ở Newcastle. Ông thầy người Anh hiện đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải, ông khẳng định sẵn sàng trở lại cầm quân nếu nhận được lời đề nghị.

Trong một chia sẻ với HITC, huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã có những chia sẻ về việc Newcastle nhắm HLV Frank Lampard cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB, ông nói: “Rất nhiều tin đồn cho rằng Lampard được Newcastle nhắm tới thay Steve Bruce”.

“Tôi không biết những tin đồn có chính xác hay không, nhưng theo quan điểm của tôi cậu ấy không phải người phù hợp. Thời điểm còn dẫn dắt Chelsea, Lampard đã chi tiền cho các cầu thủ và anh ấy đã không thể sắp xếp họ vào những vị trí thích hợp trong đội hình."

"Newcastle được tiếp quản bởi những ông chủ giàu có, họ sẽ chi tiền nâng cấp đội hình. Lampard đã không thể phát huy những bản hợp đồng khủng được đưa về ở Chelsea, đó chắc chắn là điểm trừ rất lớn. Newcastle sẽ không muốn họ bổ nhiệm một huấn luyện viên không đủ kinh nghiệm trong việc mua cầu thủ phù hợp."
Người cũ khuyên Chelsea chấp nhận “yêu sách” của RudigerNgười cũ khuyên Chelsea chấp nhận “yêu sách” của Rudiger
Theo Robert Huth, Chelsea nên cân nhắc dành một hợp đồng mới với đãi ngộ lớn cho Antonio Rudiger bởi nếu không họ có thể tốn nhiều tiền tìm người thay thế.
Burnley tranh “người thừa” Chelsea cùng đại gia NewcastleBurnley tranh “người thừa” Chelsea cùng đại gia Newcastle
Sau Newcastle, tới lượt Burnley dành sự quan tâm cho Ross Barkley – người không được trọng dụng tại Chelsea.
HLV Norwich tuyên bố ghì chân Gilmour, Chelsea chuẩn bị ra tayHLV Norwich tuyên bố ghì chân Gilmour, Chelsea chuẩn bị ra tay
Chelsea có thể sẽ gọi Billy Gilmour trở lại ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới sau những tuyên bố mới nhất của HLV Daniel Farke.
Gary Neville thừa nhận một điều về ChelseaGary Neville thừa nhận một điều về Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Brentford 1-0 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký...
Tuchel: Hàng thủ Chelsea chưa tốt, may mà có MendyTuchel: Hàng thủ Chelsea chưa tốt, may mà có Mendy
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea phải nhờ tới may mắn mới có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước tân binh Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X