Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard chỉ ra điểm sáng của Chelsea trước Brighton

Chủ Nhật 16/04/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Chelsea để thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton, nhưng phát biểu sau trận đấu HLV Frank Lampard vẫn khen ngợi 2 học trò.

Chelsea đã có khởi đầu thuận lợi trước Brighton, họ có bàn mở tỷ số ở phút 13 do công của Conor Gallagher. Tuy nhiên, thời gian còn lại của trận đấu, đội khách đã áp đảo hoàn toàn. Họ dồn Chelsea bên phần sân nhà, và có lẽ Kepa là người đáng thương nhất.

Thủ thành người Tây Ban Nha liên tục phải đối mặt với những cú dứt điểm của các cầu thủ tấn công bên phía đội khách. Brighton có tới 10 pha dứt điểm trúng đích ở sân Stamford Bridge, và dù Kepa có chơi hay đi nữa thì anh cũng có 2 lần phải vào lưới nhặt bóng.

HLV Lampard khen ngoi Kepa

HLV Lampard khen ngợi Kepa

Phút 42, Danny Welbeck đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Brighton. Tới phút 69, Julio Enciso tung cú sút xa đẳng cấp ấn định thắng lợi chung cuộc 2-1 cho đoàn quân Roberto De Zerbi. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Chelsea kể từ khi Frank Lampard trở lại trong vai trò HLV tạm quyền.

Mặc dù Chelsea để thua trước Brighton, nhưng phát biểu sau trận đấu HLV Frank Lampard vẫn khen ngợi 2 học trò. Ông nói: “Brighton là một tập thể đoàn kết, rất khó bị đánh bại. Họ là một đội bóng với nhiều cá nhân gắn kết trong một thời gian dài, chúng tôi không được như vậy”.

“Hôm nay Chelsea chơi không đủ tốt. Tuy nhiên, tôi phải phải dành cho Kepa những lời khen, màn trình diễn của cậu ấy thật tuyệt vời. Gallagher là cầu thủ khác chơi đầy nỗ lực. Với tư cách tập thể, chúng ta phải chấp nhận kết quả này. Chelsea cần phải nỗ lực hơn trong những trận đấu tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X