Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Franck Kessie rời Barca tới Chelsea

Thứ Tư 12/07/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo La Vanguardia, Franck Kessie có thể rời Barca cập bến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ Hè 2023.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Franck Kessie đã chuyển đến đầu quân cho Barca theo dạng cầu thủ tự do, sau khi anh hết hợp đồng với AC Milan. Anh là một trong những người nhận lương cao nhất ở sân Camp Nou. 

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà với sức mạnh và kinh nghiệm được kỳ vọng sẽ nâng cấp tuyến giữa của Barca, nhưng những gì anh thể hiện là rất thất vọng. Kessie chỉ là phương án dự phòng trong kế hoạch của HLV Xavi. Mùa vừa rồi, Kessie chỉ đá chính 7 trận và vào sân từ băng ghế dự bị 21 lần tại La Liga. 

 Franck Kessie co the roi Barca cap ben Chelsea

Franck Kessie có thể rời Barca cập bến Chelsea

Barca mới đăng ký thành công 13 cầu thủ cho La Liga mùa giải 2023/24, họ phải quỹ lương nếu muốn đăng ký những cầu thủ tiếp theo. Trước viễn cảnh này, đội bóng xứ Catalan đã đưa Kessie vào danh sách thanh lý. 

Cựu sao Milan nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng Ả Rập. Theo La Vanguardia, Franck Kessie có thể rời Barca cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2023. Tuy nhiên, Chelsea sẽ chỉ chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nếu muốn đẩy Kessie tới Chelsea, Barca sẽ phải thuyết phục tiền vệ này chấm dứt hợp đồng. Cũng theo nguồn tin trên, Kessie tỏ ra hứng thú hơn trước viễn cảnh đầu quân cho Chelsea. The Blues đã chia tay một loạt tiền vệ ở phiên chợ hè này, vì thế bên cạnh Moises Caicedo, họ cũng xem Kessie như phương án khả dĩ để giúp tăng cường chất lượng tuyến giữa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X