Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Folarin Balogun quyết định rời Arsenal

Thứ Tư 19/07/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Paul Brown, tiền đạo Folarin Balogun đã quyết định sẽ chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Mùa giải vừa qua, Folarin Balogun chơi bùng nổ theo dạng cho mượn tại Reims. Anh ghi 21 bàn ở Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 2001 hiện đang trong chuyến du đấu Hè 2023 của đội bóng thành London. Theo báo chí Anh, Pháo thủ đã chi 65 triệu bảng mua Kai Havertz từ Chelsea, họ sẵn sàng bán Folarin Balogun nếu thu về 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

Folarin Balogun

Tương lai Folarin Balogun được quan tâm rất nhiều

 

Daily Mail đưa tin, có đến 7 câu lạc bộ hiện đang muốn sở hữu chữ ký của Balogun bao gồm AC Milan, Inter Milan, Marseille, Monaco, RB Leipzig, Chelsea và Brighton. Theo nhà báo Paul Brown, tiền đạo Folarin Balogun đã quyết định sẽ chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Ông nói:

“Đúng là Balogun đã chơi tốt ở mùa giải 2022/23, nhưng tôi không tin rằng Arsenal thực sự đặt niềm tin vào cậu ấy. Họ đã có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, và nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý tôi nghĩ họ sẽ chấp nhận đàm phán”.

“Arsenal cần mang về một số tiền từ việc bán đi cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng này, và Balogun là một trong những người sẽ giúp họ thu về một số tiền kha khá. Với cá nhân Balogun, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không chấp nhận rời đi theo dạng cho mượn thêm một mùa giải nữa. Tôi cũng nghĩ rằng cậu ấy sẽ xem xét khả năng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý”.

Trước đó, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì Balogun đã sẵn sàng chuyển đến Inter Milan. Tuy nhiên, đội bóng của Italia chỉ muốn chi 30 triệu bảng, thay vì đáp ứng số tiền 50 triệu bảng mà Arsenal yêu cầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X