Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là đồng đội tốt nhất của Darren Fletcher ở MU?

Thứ Bảy 13/06/2020 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, Darren Fletcher, người có 12 năm chơi bóng ở Old Trafford đã chỉ ra đồng đội tốt nhất của mình trong quãng thời gian chơi bóng ở sân Old Trafford.

Darren Fletcher hết lời khen ngợi Paul Scholes


Darren Fletcher gia nhập lò đào tạo trẻ của MU vào năm 11 tuổi, ngôi sao người Scotland trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex trong nhiều năm liền. Tính ra, cầu thủ sinh năm 1984 có 12 năm chơi bóng cho đội 1 Man đỏ.
Darren Fletcher chỉ ra đồng đội tốt nhất ở MU hình ảnh

Fletcher khen ngợi Scholes


Khoảng thời gian chơi bóng tại Old Trafford, Darren Fletcher giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Cầu thủ người Scotland được thi đấu bên cạnh rất nhiều những cầu thủ tốt ở MU, và mới đây anh đã tiết lộ đồng đội tốt nhất ở sân Old Trafford. Fletcher nói với MUTV:

"Tôi cảm thấy may mắn khi được khoác áo MU, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Trong quãng thời gian chơi bóng ở Old Trafford, tôi được sát cánh bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi, có thể kể đến như Cristiano Ronaldo, Ryan Giggs, Rio Ferdinand hay Roy Keane".

"Tuy nhiên, nếu phải chỉ ra một đồng đội tốt nhất ở MU, tôi sẽ chọn Paul Scholes. Anh ấy là người nhanh nhạy, anh ấy có thể đưa ra phương án xử lý bóng tối ưu chỉ trong một thời gian ngắn. Tôi chưa thấy một cầu thủ nào thông minh như anh ấy cả".

"Scholes không phải là một vận động viên, anh ấy không có thể hình và thể lực quá tốt, nhưng khả năng phán đoán và bộ não vượt trội giúp anh ấy nổi bật hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Được trở thành đồng đội và chơi bóng bên cạnh Scholes là một hạnh phúc rất lớn với tôi".

"Anh ấy còn là một người khiêm tốn và gần gũi, bạn không có bất kỳ lý do gì để giận anh ấy cả".

Barca chặn đứng ý định chiêu mộ Fati của MU
Trước những tin đồn về việc MU dòm ngó sao trẻ Ansu Fati, sếp lớn Barca đã thẳng thừng từ chối.
Sao trẻ Edouard nói gì khi được Arsenal quan tâm?
Sao trẻ Odsonne Edouard đã phủ nhận khả năng chuyển đến Arsenal vào mùa hè và khẳng định mong muốn được tiếp tục gắn bó với Celtic.
Solskjaer nhận được bao nhiêu tiền nếu đưa MU đi C1 mùa này?
HLV Solskjaer có thể bỏ túi khoản tiền thưởng lên đến cả triệu bảng nếu như giúp Man United giành vé dự Champions League mùa sau.
Không thắng được MU, Spurs coi như vỡ mộng top 4
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng tham vọng dự Champions League mùa sau của Spurs sẽ tan thành mây khói nếu như không thể đánh bại Man United vào ngày 19/6 tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X