Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Flamini mới là ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal!

Thứ Tư 25/11/2015 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cây viết chuyên về Arsenal, John Cross của Mirror khẳng định tiền vệ Mathieu Flamini sẽ là nhân tố quan trọng bậc nhất của Arsenal sau khi Francis Coquelin dính chấn thương dài hạn.


Trận West Brom 2-1 Arsenal không những thua trận đội bóng chủ sân Emirates còn mất tiền vệ Francis Coquelin vì chấn thương. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Đây là mất mát rất lớn khi cầu thủ sinh năm 1991 trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành London. HLV Wenger không thể ngay lập tức đưa về một ngôi sao mới bởi kỳ chuyển nhượng mùa đông vẫn chưa mở cửa, bởi vậy “Giáo sư” sẽ phải nhờ đến những cá nhân còn lại trong đội hình.
Tien ve Flamini moi la ngoi sao quan trong nhat cua Arsenal hinh anh
Chấn thương của Coquelin sẽ là hiểm họa cho Arsenal
Ngoài Coquelin, Arsenal vẫn còn hai tiền vệ phòng ngự là Arteta và Flamini, nhưng lúc này cầu thủ người Tây Ban Nha đang dính chấn thương do vậy tiền vệ Flamini sẽ là lựa chọn thay thế vị trí của cầu thủ 24 tuổi. Mùa này, cựu cầu thủ của AC Milan không được ra sân thường xuyên do không thể cạnh tranh được vị trí với người đàn em đồng hương. Việc Coquelin không thể ra sân sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ 31 tuổi có dịp thể hiện khả năng của mình.
Bellerin: Arsenal sẽ tiến sâu tại Champions League
(Bongda24h.vn) – Sao trẻ người Tây Ban Nha tin rằng Pháo thủ hoàn toàn có thể lách qua khe cửa hẹp để vào vòng knock-out Champions League năm nay sau khi đội...
Mặc dù không được ra sân thường xuyên nhưng Flamini vẫn chơi khá tốt mỗi khi được sử dụng. Trong trận hòa 1-1 với Tottenham mới đây, khi được vào sân thay thế Cazorla cầu thủ người Pháp đã chơi rất tốt. Những gì Flamini thể hiện đêm nay khiến cho nhiều người tin rằng, anh giờ sẽ là cứu tinh của thầy trò Wenger trong bối cảnh Coquelin phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Và đó cũng là quan điểm của cây viết chuyên viết về Arsenal, John Cross của Mirror.
Tien ve Flamini moi la ngoi sao quan trong nhat cua Arsenal hinh anh 2
Flamini là nhân tố thay thế Coquelin
“Chưa tới Giáng sinh nhưng Arsenal đã tan nát đội hình vì chấn thương. Bây giờ, không phải Ozil hay Sanchez, Flamini mới có thể trở thành vị cứu tinh của Arsenal. Với điều kiện anh cần phải chơi cực kỳ xuất sắc. Đêm qua, trong trận đấu tại Champions League Flamini đã chơi tốt. Anh tắc bóng, gây áp lực và giúp đồng đội triển khai bóng nhanh với sức mạnh của mình. Anh cũng ghi dấu ấn trong các bàn thắng của Arsenal”, John Cross cho biết.
Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb (Kết thúc): Alexis tỏa sáng, Pháo thủ níu giữ hy vọng đi tiếp
(Bongda24h.vn) - Alexis Sanchez góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Dinamo Zagreb với việc in dấu giày ở cả 3 bàn thắng, qua đó giúp “Pháo thủ”...
“Arsenal có được danh hiệu lớn hay không phụ thuộc rất lớn vào phong độ của Flamini. Nếu anh ấy chơi tốt khả năng vô địch EPL của Pháo thủ là hoàn toàn có thể. Bằng không, Arsenal sẽ trả giá", John Cross kết luận.

Video Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb (Lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X