Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Firmino nói về mối quan hệ với Coutinho

Thứ Ba 14/11/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Roberto Firmino đã nói về quan hệ với đồng đội Philippe Coutinho ở cả Liverpool và ĐT Brazil.

 

Kể từ khi tiền đạo Roberto Firmino cập bến Liverpool, anh đã nhanh chóng tạo ra mối quan hệ rất tốt với tiền vệ Philippe Coutinho. Mùa giải vừa qua, bộ đôi người Brazil cùng với Mane hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của đội chủ sân Anfield. Mùa giải này, dù có sự xuất hiện của Salah nhưng Coutinho và Firmino vẫn có những sự liên lạc rất tốt. Trong màu áo ĐT Brazil, bộ đôi ngôi sao của Liverpool cũng có những sự kết hợp rất tốt. 
Tien dao Roberto Firmino noi ve Coutinho hinh anh
Firmino nói về mối quan hệ với Coutinho
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Firmino đã nói về quan hệ với đồng đội Philippe Coutinho ở cả Liverpool và ĐT Brazil: “Tôi và cậu ấy có mối quan hệ rất tốt, chúng tôi thường xuyên trò chuyện và chia sẻ những điều về cuộc sống với nhau. Chúng tôi chơi bóng bên cạnh nhau mỗi ngày, bởi vậy giữa tôi và Coutinho có sự hiểu nhau rất tốt. Cậu ấy là một người bạn và cũng là một cầu thủ tuyệt vời, Coutinho có khả năng chuyền bóng kinh ngạc, cậu ấy biết khi nào tung ra những đường chuyền và khi nào cần đột phá dứt điểm”.
David Moyes lên kế hoạch hút máu Liverpool
Tân HLV David Moyes của West Ham đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Danny Ings của Liverpool vào tháng 1 tới.
Nói về phong độ của mình ở mùa giải này Roberto Firmino tiếp tục: “Tôi không ghi quá nhiều bàn thắng ở mùa giải này, song tôi hài lòng với những gì mà mình thể hiện. Nhiệm vụ của tôi không chỉ là ghi bàn. HLV yêu cầu tôi di chuyển nhiều hơn để tạo ra khoảng trống cho các đồng đội, tôi cũng được yêu cầu hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Tôi đã cố gắng để hoàn thành yêu cầu của Klopp, và tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ông ấy đánh giá cao màn trình diễn của mình”.
Tien dao Roberto Firmino noi ve Coutinho hinh anh 2
Firmino hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải này
Đêm nay, Brazil của Firmino sẽ có chuyến làm khách trên đất Anh. Selecao đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, họ đang quyết tâm đánh bại Tam sư ngay tại Wembley. Với việc sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, đây sẽ là lợi thế không nhỏ với đại diện của Nam Mỹ. Nếu Coutinho hoặc Firmino ra sân, họ sẽ đứng trước khả năng đối đầu với Joe Gomez, đồng đội ở Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X