Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Firmino chính thức có bến đỗ mới

Thứ Tư 05/07/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino đã ký hợp đồng với đội bóng Saudi Arabia dưới dạng chuyển nhượng tự do và sẽ làm đồng đội với Edouard Mendy.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool, Roberto Firmino chính thức có bến đỗ mới khi ký hợp đồng với CLB Saudi Arabia – Al Ahli. Theo đó, tiền đạo 31 tuổi sẽ khoác áo CLB này trong 3 mùa giải tới đây và sẽ làm đồng đội với Edouard Mendy, cựu thủ môn Chelsea.

Trước khi chuyển tới Al Ahli, Roberto Firmino trải qua 8 năm thi đấu cho Liverpool, chơi 361 trận và ghi 110 bàn thắng. Cùng CLB thành phố Cảng, cầu thủ này đã nâng cao danh hiệu Champions League và Premier League.

Roberto Firmino gia nhap Al Ahli
Roberto Firmino gia nhập Al Ahli

Về phía Al Ahli, CLB này vô địch giải hạng nhất Saudi Arabia mùa giải năm ngoái và thăng hạng Saudi Pro League năm nay. Roberto Firmino từng được Juventus liên hệ trong vài tháng gần đây, nhưng cuối cùng Al Ahli mới là đội bóng giành được chữ ký của tiền đạo Brazil.

Các CLB Saudi đang tuyển quân rầm rộ trong thời gian qua, bắt đầu từ Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr. Mới nhất, Al Ittihad đã chiêu mộ thành công Karim Benzema và N’Golo Kante.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X