Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Firmino chia sẻ về quyết định rời Liverpool

Chủ Nhật 05/03/2023 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino đã lần đầu lên tiếng để nói về quyết định sẽ chia tay Liverpool khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6 tới.

Firmino sẽ rời Liverpool

Hợp đồng giữa Firmino và Liverpool đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Sau một thời gian dài cân nhắc kĩ lưỡng, cầu thủ người Brazil quyết định sẽ không gia hạn và ra đi tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa hè tới. 

Quyết định trên được chính những người trong cuộc xác nhận. Được biết, lý do khiến Firmino quyết định ra đi vì muốn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng khác của The Kop phát triển. 

Firmino chia sẻ về quyết định rời Liverpool 1
Roberto Firmino chia tay Liverpool vào mùa hè 2023.

Mới đây, Firmino lần đầu lên tiếng về quyết định sẽ chia tay Liverpool sau 8 năm gắn bó. Chân sút số 9 trải lòng:

"Quãng thời gian của tôi tại đây thật đẹp. Nhưng giờ là lúc thích hợp để tôi phải ra đi. Những năm tháng thi đấu cho Liverpool là quãng thời gian đẹp nhất của thanh xuân, sự nghiệp và cuộc đời của tôi. 

Tôi luôn trân trọng những kỉ niệm cùng các HLV, đồng đội và nhân viên tại CLB. Đó là một quãng hành trình không thể tin được."

Firmino hiện vẫn chưa có kế hoạch tương lai sau khi rời Liverpool. Chân sút người Brazil muốn tập trung cống hiến cho The Kop trong phần còn lại của mùa giải trước khi nghĩ tới những bến đỗ mới.

Firmino gia nhập Liverpool vào mùa hè 2015. Sau 8 năm, anh trở thành trụ cột trên hàng công The Kop. Anh cùng Lữ Đoàn Đỏ giành được nhiều vinh quang, tiêu biểu nhất là danh hiệu Champions League 2018/19 và Premier League 2019/20.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X