Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina "mở đường" cho Cuadrado gia nhập Chelsea

Chủ Nhật 25/01/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Fiorentina, Vincenzo Montella khẳng định đội bóng sẵn sàng để Juan Cuadrado gia nhập Chelsea nếu nhận đủ 26,8 triệu bảng.

Fiorentina mo duong cho Cuadrado gia nhap Chelsea hinh anh
Fiorentina mở đường cho Cuadrado gia nhập Chelsea.

Báo chí Anh loan tin, Chelsea đang  rất muốn chiêu mộ Juan Cuadrado của Fiorentina và Douglas Costa của Shakhtar Donetsk nhằm bổ sung cho đội hình trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn gay cấn với những trận đấu bản lề sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thành bại của cả mùa giải.

Chia sẻ trước báo chí, chủ tịch của Fiorentina, Vincenzo Montella tiết lộ trước đó Chelsea đã đàm phán với đội bóng và chỉ trả 20 triệu bảng cho Cuadrado: “Cho đến nay Chelsea chỉ đồng ý trả 20 triệu bảng cho Cuadrado nhưng con số này sẽ không được chúng tôi chấp thuận”. Bên cạnh đó ông cũng khẳng định: “Vấn đề xung quanh của Cuadrad rất đơn giản khi đội bóng nào trả đủ 26,8 triệu bảng thì chúng tôi sẵn sàng để cậu ấy ra đi”.

Juan Cuadrado nổi lên nhờ màn trình diễn ấn tượng trong đội hình của đội tuyển Colombia tham dự World Cup 2014. Trước đó không lâu cả Barca, Man Utd đều bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ này nhưng giới chuyên gia nhận định Chelsea là đội bóng nắm lợi thế lớn nhất để có được sự phục vụ của Cuadrado ngay trong tháng Giêng  và vấn đề lớn nhất lúc này là The Blues phải đáp ứng yêu cầu mà Fiorentina đề ra là 26,8 triệu bảng.

Theo tin từ Anh, trước đó HLV Mourinho đã phủ nhận thông tin việc Chelsea muốn chiêu mộ Juan Cuadrado nhưng sau trận thua sốc 2-4 trước Bradford tại vòng 4 cúp FA đã khiến cho “người đặc biệt” thay đổi ý kiến. Được biết, cựu HLV của Real Madrid đã đặt quyết tâm phải chiêu mộ bằng được Juan Cuadrado và Douglas Costa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Vấn đề chỉ còn là tiền bạc trong thương vụ của Juan Cuadrado và lúc này chỉ còn chờ xem Chelsea có sẵn sàng xuất tiền hay không. Trong khi đó, Shakhtar Donetsk cũng sẽ không có ý kiến gì nếu như The Blues sẵn sàng chi 21 triệu bảng cho Costa. Giới chuyên gia tin rằng trong vài ngày tới cả hai cầu thủ này sẽ có mặt tại Luân Đôn để tiếp hành kiểm tra sức khỏe.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X