Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina lên kế hoạch "rút ruột" Chelsea ở kỳ CN mùa đông

Thứ Hai 07/09/2015 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Fiorentina đang lên kế hoạch hỏi mượn cầu thủ đa năng Kurt Zouma của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.


Kurt Zouma cập bến Chelsea ở hè 2014, cầu thủ người Pháp được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Ở mùa giải 2014/15, cầu thủ sinh năm 1994 được HLV Jose Mourinho đưa ra sân khá nhiều. Cầu thủ 20 tuổi đã có 26 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Chelsea. Những màn trình diễn ấn tượng giúp cầu thủ này đoạt danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm" của đội bóng. Xuất thân ở vị trí trung vệ nhưng Zouma hoàn toàn có thể đá cánh hoặc chơi tiền vệ phòng ngự. Sở hữu thể hình lý tưởng (cao 1m90) cùng nền tảng thể lực sung mãn, Zouma luôn được đánh giá rất cao trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Không những phòng ngự tốt, khả năng tấn công của cầu thủ 20 tuổi cũng rất hoàn hảo. Bằng chứng là việc anh đã có được 2 bàn thắng ở mùa trước.
Fiorentina muon Zouma o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Fiorentina muốn mượn Zouma ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016
HLV Jose Mourinho không ít lần khẳng định Kurt Zouma sẽ là tương lai, thay thế cho đội trưởng John Terry. Thế nhưng, cầu thủ người Pháp có có được vị trí chính thức nơi trung tâm hàng thủ của The Blues bởi “người đặc biệt” vẫn ưu tiên Terry và Caihill ở trung tâm hàng thủ, đấy là chưa kể đến việc đội bóng chủ sân Stamford Bridge vừa mang về thêm hai trung vệ mới. Còn ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Matic thì có suất cứng ở đội hình trong khi Ramires và Mikel vẫn đang thay nhau thi đấu ở một suất còn lại. Thấy tương lai của Zouma tại Chelsea vẫn còn đang rất mờ mịt, mới đây Fiorentina đã ra tay để giải cứu cho tài năng trẻ người Pháp.
Hàng thủ Chelsea mùa tới: Cơ hội để Zouma khẳng định tài năng!
(Bongda24h.vn) - Hàng thủ Chelsea mùa tới đang rất mỏng manh. Đây là cơ hội để sao trẻ Chelsea, Kurt Zouma khẳng định tài năng của mình.
Fiorentina đang lên kế hoạch hỏi mượn Kurt Zouma ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Cụ thể, tờ Corriere dello Sport khẳng định đội bóng Serie A sẽ gửi lời đề nghị hỏi mượn một lần nữa tới Chelsea cho trường hợp của Zouma, kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2015, đội bóng của Italia đã bán tiền vệ Cuadrado cho Chelsea với giá 26,8 triệu bảng. Tuy nhiên thương vụ này đã không thành công khi cầu thủ người Colombia chơi mờ nhạt và bị đẩy tới Juventus theo dạng cho mượn. Khả năng Fiorentina mượn thành công Kurt Zouma là không cao bởi HLV Jose Mourinho đang coi cầu thủ trẻ người Pháp là báu vật cần phải giữ.

Ở mùa giải này, Chelsea đang thi đấu rất thất vọng. The Blues mới chỉ có được 4 điểm sau bốn vòng đấu. Sức ép rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Jose Mourinho. Khả năng Chelsea vô địch Premier League 2015/16 đang bị đe dọa nghiêm trọng, đội bóng thành London cần phải trở lại sớm nhất có thể nếu không muốn bị những đối thủ trực tiếp bỏ lại quá xa.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X