Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes: ‘Man United vẫn rất tin tưởng vào Pogba’

Thứ Tư 15/04/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tin rằng Manchester United vẫn có rất nhiều niềm tin đặt vào Paul Pogba.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha kỳ vọng nhà vô địch World Cup 2018 sẽ tỏa sáng khi trở lại sau thời gian dài dưỡng thương.

Tương lai Pogba bị nghi ngờ

Paul Pogba đã trở lại MU từ Juventus với giá 89 triệu bảng vào mùa hè năm 2016. Trong 5 năm tại thành Turin, anh đã vươn lên thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Fernandes ‘Man United vẫn rất tin tưởng vào Paul Pogba’ hình ảnh
Tương lai của Pogba tại MU bị nghi ngờ

Pogba không tái hiện được nhiều phong độ đó ở MU. Những chấn thương rồi những câu chuyện hậu trường đã góp phần khiến cho tài năng của tiền vệ 27 tuổi không được phát tiết ở mức cao nhất.

Cuối mùa giải trước, Pogba bày tỏ mong muốn tìm kiếm một thử thách mới. Nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thuyết phục anh ở lại “Nhà hát của những giấc mơ” thêm 1 năm nữa.

Thật không may, chấn thương mắt cá chân khiến Pogba chỉ ra sân tới nay có 8 lần trong mùa 2019-20. Những suy đoán về tương lai của anh vẫn liên tục xuất hiện thời gian qua nhất là khi MU mua được Bruno Fernandes hòa nhập rất nhanh.

Fernandes đảm bảo

Có ý kiến cho rằng “Quỷ đỏ” không còn cần Pogba khi đã sở hữu bản hợp đồng 55 triệu euro. Tiền vệ người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và Juventus.

Tuy nhiên, Fernandes thừa nhận thực tế Pogba đã phải chịu gánh nặng kỳ vọng quá lớn. Anh tin rằng đồng đội còn rất nhiều điều để đóng góp cho MU. Trong một phiên hỏi đáp trên MUTV, Fernandes trả lời câu hỏi cảm thấy thế nào khi chơi với Pogba:

Pogba Bruno Fernandes
Fernandes muốn được hợp tác với Pogba

“Có rất nhiều sự phấn khích. Tôi nghĩ chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi ở hàng tiền vệ. Rõ ràng, Pogba đã chấn thương trong một thời gian dài và tất cả chúng ta đều biết anh ấy có rất nhiều phẩm chất.”

“Trong bóng đá, mọi người thường quên những gì bạn làm tốt ngay khi bạn mắc lỗi. Bạn có thể làm tốt trong 34 trận đấu, nhưng chỉ 1 trận không tốt, mọi người sẽ lưu ý.”

“Pogba từng trải qua một giai đoạn đáng quên. Khi anh ấy ra sân, đội bóng không tốt và khi kỳ vọng đặt rất cao lên anh ấy, những chỉ trích là dễ hiểu. Họ kỳ vọng ở Pogba như Ronaldo ở Juventus hay Messi ở Barcelona.”

“Mọi người đều mong đợi Pogba tỏa sáng ở MU bởi họ biết anh ấy có nhiều phẩm chất. Ngoài ra, còn là niềm tin đặt vào anh ấy. Trong đội bóng, chúng tôi rất tin tưởng Pogba.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X