Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson sợ đá penalty

Thứ Bảy 19/05/2007 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Ferguson nói rằng ông rất sợ trận chung kết FA Cup tối nay giữa Man Utd và Chelsea ở thánh địa Wembley sẽ phải giải quyết thắng thua bằng Penalty.


Sau Premiership, sẽ đến FA Cup?
 

Hai năm trước, cũng trong trận chung kết FA Cup ở Cardiff, dù Man Utd đã chơi khá tốt trong 90 phút cũng như hiệp phụ nhưng lại chịu thua Arsenal ở chấm phạt đền. Đó là một kỷ niệm đáng buồn mà Ferguson và các học trò không muốn lặp lại thành tích này.

 

“Bạn biết là tôi không bao giờ ấn tượng với những quả đá 11m. Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra”, Ferguson nói. “Chúng tôi hi vọng là nó sẽ không đến với chúng tôi, nhất là trong trận đấu đêm nay”.

 

Ferguson và các học trò đã 2 lần thất bại trong 3 lần họ đấu súng với các đối thủ. Năm 1992, Ferguson đã thua Southampton 2-4 trên loạt đấu súng ở FA Cup và trước đó họ đã để thua Torpedo Moscow 3-4 khi chơi ở Uefa Cup.

 

Tuy nhiên, trong sự nghiệp cầm quân ở Man Utd, Ferguson cũng đã có được 3 chiến thắng ở các loạt đá penalty. Đó là các trận đấu năm 1993 và 2003 khi họ đánh bại Arsenal và năm 1997 hạ chính Chelsea.

 

Đó chính là lý do mà Ferguson lo ngại về loạt penalty trong trận đấu đêm nay. Xét về lịch sử, Man Utd không có kết quả tốt nhất trong các loạt đấu súng. “Chúng tôi biết những gì phải làm, Man Utd sẽ cố gắng giải quyết trận đấu trong 90 phút để khỏi phải phí sức ở những phút bù giờ sau đó”.

 

Các cổ động viên của Man Utd hi vọng rằng đội bóng sẽ giải quyết được trận đấu trong vòng 90 phút. Tuy nhiên, Chelsea không phải là đối thủ dễ chịu, khó khăn vẫn đang ở trước mắt với Quỷ Đỏ.

 

        Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X