Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson: "Jose, rượu của tôi sẽ ngon hơn!"

Thứ Hai 09/04/2007 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hóm hỉnh ví von trận quyết đấu với Chelsea vào ngày 10/5 tới như một buổi chiêu đãi với rượu vang và đồ ăn nhưng Fergie vẫn không thể dấu được sự lo lắng vì khoảng cách giờ đây đã bị rút ngắn còn 3 điểm.

 

Sau trận thua bất ngờ trước Portsmouth, Fergie thừa nhận : "Trận đấu trên sân khách với Chelsea giờ đây là rất quan trọng đối với chúng tôi."

"Tôi sẽ không phàn nàn gì về trận thua Portsmouth hôm Thứ Bày nhưng điều cốt yếu bây giờ là chúng tôi cần chứng tỏ dũng khí cùa mình"

Khi mà áp lực mà 'Quỷ đỏ" áp đặt lên Chelsea bỗng chốc bị suy giảm nghiêm trọng, ngài Fergie dường như muốn dấu đi sự lo lắng bằng biết việc so sánh hóm hỉnh sự cuộc đấu sắp tới giữa ông và Mourinho như một buổi đãi khách tại nhà riêng với rượu và những món ăn tự nấu.

"Lần trước khi Chelsea đến Old Trafford, Mourinho đã đến rượu rất ngon vì thế tôi cũng đã phải tiếp đón bằng một món ăn rất đặc biệt. Còn lần này đến Stamford Bridge, tôi cũng sẽ không muốn để ông ta nói rằng ông ấy đã đem đến rượu ngon hơn. Tôi đã bắt đầu nghĩ tới việc đem đến một chai Chateau Latour hay Margaux (những loại rượu vang đắt tiền)."

"Chúng tôi còn 6 trận đấu ở Giải Ngoại Hạng và trước đó là 2 trận đấu Cup quan trọng. May mắn là 10 ngày ngừng thi đấu ở Premiership đã đến vào đúng thời điểm mà chúng tôi đang rất cần để lấy lại tinh thần."

Trong tình thế khó khăn ấy, ngày mai MU sẽ phải có một trận đấu khó khăn với Roma trên sân nhà, không gì ngoài một chiến thắng mới có thể giúp Quỷ Đỏ đi tiếp. Nỗi lo đang đè nặng lên HLV già gân Ferguson.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X