Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson cấm Ronaldo đả động đến Real Madrid

Thứ Ba 30/01/2007 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông thày người Scotland cho rằng việc MU vung tiền để giữ chân cầu thủ chạy cánh 21 tuổi là chưa đủ trước sự ve vãn ngày một lộ liễu của "Kền kền trắng". Và vì thế, Ferguson đã quyết định cấm tiệt cậu học học trò cưng đả động bất cứ điều gì về CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

"Fergie" đang lo trước nguy cơ bị Real nẫng mất cậu học trò cưng Ronaldo


Real Madrid đang ráo riết lên kế hoạch chuyển nhượng Cristiano Ronaldo, tiền vệ trẻ hiện được xem là siêu sao sáng giá nhất của MU và giải Ngoại hạng Anh. Ngay từ tháng 12/2006, bộ đôi Chủ tịch Romon Calderon - Giám đốc thể thao Predrag Mijatovic đã thông qua một số cơ quan truyền thông được cho là sân sau của Real phát tín hiệu rằng mọ muốn có tiền vệ người Bồ Đào Nha và ngỏ ý sẽ trả 35 triệu bảng cho "Quỷ đỏ" để được sở hữu Ronaldo vào mùa hè tới. Cũng với chiêu thức này, Real - dưới thời cựu chủ tịch Florentino Perez - đã từng thành công khi rút ruột của Barca, Juve, Inter và chính MU những ngôi sao sáng nhất như Figo, Zidane, Ronaldo và Beckham, cách đây ít năm.

Về phía mình, đội chủ sân Old Tralford đang làm tất cả để giữ chân viên ngọc quý Ronaldo. Song song với việc đề nghị anh này gia hạn hợp đồng đến năm 2015 cùng mức lương tuần lên đến 110.000 bảng, Tổng giám đốc David Gill đã ra một tuyên bố chính thức để phản hồi lại phía Real với quan điểm hết sức rõ ràng và cứng rắn rằng MU sẽ không bán cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Bồ Đào Nha với bất kỳ giá nào. Tuy nhiên, với HLV Alex Ferguson, chỉ chừng đó thôi dường như là chưa đủ. Hơn ai hết, nhà cầm quân người Scotland này biết rằng trong thời gian dự World Cup cùng tuyển Bồ Đào Nha mùa hè vừa qua, Ronaldo dường như đã xiêu lòng trước những lời mời mọc của Real.

 

Vì lý do này, ông đã trực tiếp gọi cậu học trò cưng lên nói chuyện khi anh này mới chân ướt chân ráo trở về sau chuyến nghỉ xả hơi ở Dubai và khuyến cáo rằng Ronaldo không nên có bất kỳ động thái nào gây sự chú ý CLB Tây Ban Nha, nhất là đề cập đến hai từ "Real Madrid" khi gặp gỡ giới truyền thông. Ấy vậy mà dường như biện pháp chế tài của ông thày hà khắc không mấy tác dụng với Ronaldo. Chủ nhật vừa qua, trong cuộc trò chuyện ngay tại nhà riêng tại Manchester với một ký giả của AS - nhật báo thể thao ở Madrid nổi tiếng thân Real, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tiết lộ về lệnh cấm mà HLV Ferguson vừa đưa ra.

"Tôi biết thừa Real quan tâm đến tôi như thế nào, dù hiên tại tôi chẳng thể nói bất cứ điều gì. Hôm thứ 7, tôi đã trò chuyện lần lượt với HLV Alex Ferguson rồi trợ lý của ông, Carlos Quieroz, và họ đều cấm tiệt tôi nhắc đến đến Real Madrid. Tôi không muốn mình gặp rắc rối ở MU, chính vì vậy, tôi chẳng thể trả lời câu hỏi của bạn về việc Ronaldo rời Real để gia nhập Milan", cầu thủ chạy cánh của MU phát biểu kèm theo cái nheo mắt đầy láu lỉnh với đại diện tờ báo Tây Ban Nha.

(Theo Vnexpress)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X