Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Fergie tiết lộ 3 mục tiêu chuyển nhượng

Thứ Ba 08/05/2007 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi mà, lễ ăn mừng chức vô địch Premiership của MU mới chuẩn bị bắt đầu thì Sir Alex đã lên xong bản kế hoạch cho mùa giải mới 2007-2008. Vị HLV người Scotland này tiết lộ, MU sẽ có sự bổ sung cần thiết trải đều ở cả 3 tuyến.


Ferguson cho biết: "Chúng tôi đã vạch ra 3 cầu thủ cần tuyển mộ và mới đưa lại danh sách này cho GĐĐH David Gill. Như mọi người biết, các đội bóng lớn đang cạnh tranh quyết liệt với nhau để giành giật những cầu thủ tốt nhất. Chúng tôi sẽ chỉ đứng ngoài và theo dõi chứ không nhảy vào những cuộc đua này. Bản thân cái tên MU đã có một sức hấp dẫn rất lớn. Hàng tuần có 76.000 CĐV trên khán đài ủng hộ chúng tôi và những thành tích của đội bóng đã khiến MU nổi tiếng khắp toàn cầu".

"Cuộc đua trên thị trường chuyển nhượng thật sự sẽ đến khi mà những CLB như Chelsea dám bỏ ra 27 triệu bảng cho một cầu thủ như Michael Essien. Họ thừa tiềm lực tài chính để "đánh bại" chúng tôi. Vì thế, MU phải tiến hành mọi việc nhanh chóng và âm thầm với những mục tiêu mà chúng tôi hướng tới. Thực hiện điều đó không hề dễ dàng nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ làm như vậy".

Owen Hargreaves đã là mục tiêu mà MU theo đuổi từ lâu

Theo nhiều chuyên gia nhận định thì 3 mục tiêu của MU rất có thể là: tiền vệ
Owen Hargreaves của Bayern Munich, hậu vệ trẻ hứa hẹn Gareth Bale của Southampton và tiền đạo  Dmitar Berbatov của Tottenham. Trong đó Owen Hargreaves gần như chắc chắn là mục tiêu số 1 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. MU đã theo đuổi tiền vệ này trong suốt một thời gian dài qua và dường như Bayern Munich sẽ phải xiêu lòng bởi Hargreaves chỉ muốn về nước Anh chơi trong màu áo Quỷ đỏ.

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X