Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Fergie: Tevez sẽ đến với MU mà không có gì "mờ ám"

Thứ Hai 09/07/2007 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, HLV Alex Ferguson đã lần đầu tiên xác nhận việc Manchester United đang rất muốn sở hữu Carlos Tevez đồng thời khẳng định Tevez sẽ đến với sân Old Trafford mà không có bất cứ điều gì "mờ ám".

Theo những gì Sir Alex Ferguson tiết lộ thì mọi thủ tục cơ bản đã hoàn tất, giờ đây Manchester United chỉ còn chờ những quyết định của ban lãnh đạo Premiership. HLV người Scotland này rất tự tin khi cho biết Tevez sẽ đến với MU mà không gặp bất kỳ vấn đề pháp lý nào tương tự như những gì anh đã gặp với West Ham sau một thương vụ chuyển nhượng đầy tranh cãi.

Sir Alex cũng đang rất nóng lòng chào đón học trò mới

Ông nói :"Chúng tôi đã trong quá trình đàm phán cuối cùng để chắc chắn không còn điều gì trái luật. Những thủ tục về cơ bản đã được hoàn tất, hy vọng rằng thương vụ này sẽ thành công trong tuần tới."

"Các luật sư của chúng tôi đã phải làm việc trong suốt tháng vừa qua và có thể sẽ phải tiếp tục quá trình xem xét để chắc chắc rằng Tevez sẽ đến với MU bằng còn đường hoàn toàn 'trong sạch'".

"Tôi cứ nghĩ là mọi chuyện đã có thể kết thúc từ tuần trước tuy nhiên giờ đây tất cả phải chờ đợi vào những phán quyết cuối cùng của ban lãnh đạo Premiership, tôi cũng không hiểu tại sao mà quá trình này lại kéo dài đến vậy."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X