Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Fergie: "Rooney đã không còn muốn khoác áo Man Utd"

Thứ Ba 14/05/2013 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Sir Alex đã đưa ra lời giải thích cho việc Wayne Rooney không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd với Swansea hôm chủ nhật vừa qua. Theo Sir Alex, thì không phải là ông không điền tên Rooney vào đội hình xuất phát mà chính "Chàng hói" đã nói rằng anh không muốn chơi trong trận đấu này.
 
Việc tiền đạo 27 tuổi này không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd trong cuộc tiếp đón Swansea trên sân nhà Old Trafford thực sự là một bất ngờ với người hâm mộ của Quỷ đỏ. Mặc dù tất cả đều cho rằng, Rooney sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu này nhưng việc anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu là điều mà không ai nghĩ đến.
 
Theo Sir Alex, thì Rooney đã không còn muốn khoác áo Man Utd nữa, bởi anh đã đưa yêu cầu được rời khỏi sân Old Trafford lên BLĐ Quỷ đỏ ngay sau khi Sir Alex tuyên bố sẽ nghỉ hưu khi kết thúc mùa giải năm nay. 
 
"Tôi nghĩ Rooney đã không còn muốn chiến đấu trong màu áo của Man Utd nữa, đơn giản là vì cậu ấy đã yêu cầu được rời khỏi đây ngay trong mùa hè này." Sir Alex nói với báo giới.
 
Khi được các phóng viên hỏi rằng liệu Man Utd có quyết định giữ Rooney ở lại hay không thì Sir Alex đã nói rằng đó không phải vấn đề của ông lúc này. Mặc dù cách đây vài tuần ông đã khẳng định rằng đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ không bán tiền đạo người Anh này. 

Rooney sẽ là một nhân tố quan trọng của M.U đêm nay
Theo Sir Alex, Rooney đã không còn muốn khoác áo Man Utd nữa.
 
Đây cũng không phải là lần đầu tiên Rooney lên tiếng đòi ra đi, còn nhớ vào hồi tháng 10 năm 2010, cầu thủ này cũng đã làm mình làm mẩy với Man Utd. Tuy nhiên, khi mức lương 250.000 bảng được đưa ra, ngay lập tức tiền đạo 27 tuổi này đã chẳng ngại ngần để ký một bản hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ. Do đó, giới chuyên môn đã đặt ra những nghi vấn về lời yêu cầu được ra đi của Rooney, phải chăng anh đang muốn hưởng một mức lương mới? Dù sao đi chăng nữa, thì việc giải quyết tương lai của Rooney sẽ là một vấn đề đau đầu dành cho vị tân HLV của Man Utd - David Moyes, người sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ vào ngày mồng 1 tháng 7 tới đây. 
 
Tuy nhiên, theo Sir Alex thì Rooney nên suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Bởi Sir Alex cho rằng, việc muốn vượt qua những khó khăn là điều tốt, nhưng vì khó khăn mà đòi ra đi là một điều không nên.
 
"Tôi mong cậu ấy sẽ suy nghĩ thật kỹ về vấn đề này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Cậu ấy có thể không bằng lòng với những lần bị thay ra giữa chừng trong các trận đấu, nhưng cậu ấy phải hiểu là trong những lần đó cậu ấy hoàn toàn không có được phong độ tốt nhất của mình. Muốn vượt qua khó khăn là điều rất tốt, nhưng vì thế mà cậu ấy muốn ra đi thì đó là điều không nên chút nào." Sir Alex chia sẻ thêm.
 
Mặc dù không ra sân trong trận đấu giữa Man Utd và Swansea, nhưng Rooney vẫn tham gia cùng các đồng đội trong lễ đăng quang của Quỷ đỏ. Chính vì thế anh đã phải nhận những tiếng la ó của các fan hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford. Rooney đã chơi 402 trận và ghi được 197 bàn thắng cho Man Utd sau khi chuyển đến từ Everton.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X