Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand và Joe Cole đòi suất đá chính cho Sterling ở World Cup

Thứ Năm 03/11/2022 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole và Rio Ferdinand cho rằng Raheem Sterling vẫn xứng đáng có suất đá chính ở World Cup năm nay.

Ferdinand và Joe Cole đòi suất đá chính cho Sterling ở World Cup

Raheem Sterling gia nhập Chelsea hè vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh chỉ ghi được 5 bàn và kiến tạo 2 trong 16 trận đấu mùa này.

Cả Rio Ferdinand và Joe Cole đều thấy rõ việc Sterling giải tỏa áp lực với màn ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Dinamo Zagreb.

sterling
Ferdinand và Joe Cole đòi suất đá chính cho Sterling ở World Cup

“Sterling xuất phát ở World Cup. Với tôi chỉ đơn giản như thế”

, Ferdinand phát biểu trên BT Sport.

Joe Cole đồng tình với quan điểm đó: “Khi nhìn vào những thống kê, có thể thấy Sterling là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Chelsea. Những gì cậu ấy đã làm ở đội tuyển Anh và Manchester City trong 7 năm qua giúp chúng ta biết rằng cậu ấy còn có thể mang lại nhiều điều.

Chắc chắn cậu ấy sẽ đến World Cup, đó là điều không phải bàn cãi.

Điểm mạnh nhất của Sterling là lối chơi hợp lý. Bạn không phải lo lắng về việc cậu ấy sẽ đến World Cup. Những người nói về việc cậu ấy không đi thực sự ngớ ngẩn.

Là một người từng trải để trở thành một cầu thủ như hiện nay, khi khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển Anh ở World Cup, Sterling sẽ ưỡn ngực tự hào và lấy bóng để tạo ra những sự khác biệt. Tôi không có nghi ngờ gì về điều đó”.

Ferdinand nói thêm: “Sterling cần bàn thắng đó. Về mặt tự tin, chúng ta có thể thấy cái thở phào của Sterling trong màn ăn mừng khi ghi được bàn thắng đó.

Tôi vui mừng cho cậu ấy sau khi nghe được những lời bình luận về việc cậu ấy có nên tới World Cup hay không. Nhưng với Sterling, dù điều gì xảy ra thì cậu ấy luôn có mặt ở những khu vực tốt, cậu ấy không ngần ngại khi mọi chuyện diễn ra không như ý. Cậu ấy luôn di chuyển đến những nơi có thể tạo ra ảnh hưởng tới trận đấu. Sự quyết tâm và khát khao của Sterling luôn ở đó và tôi thích cậu ấy ở điểm đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X