Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Tôi sẽ cho Pogba một trận nếu còn chơi cho MU"

Thứ Bảy 24/02/2018 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Man Utd cuối cùng cũng phải thất vọng ra mặt với phong độ và thái độ của ngôi sao người Pháp trong thời gian gần đây.

Trước đó, Rio Ferdinand vốn vẫn là một trong những tiếng nói ủng hộ và bênh vực Paul Pogba trong mối quan hệ mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên sau thêm một màn trình diễn thất vọng trong trận hòa bạc nhược trên sân Sevilla, với việc tiền vệ người Pháp sớm được tung vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị cũng chỉ là bất đắc dĩ, cựu trung vệ 39 tuổi cũng không còn có thể giữ nổi bình tĩnh.

Ferdinand Toi se cho Pogba mot tran neu con choi cho MU hinh anh
Pogba

Chỉ trích nặng nề của Ferdinand dành cho Pogba: “Nếu còn chơi bóng cho Man Utd bây giờ, tôi có lẽ sẽ phải không ngừng quát tháo cậu ấy trên sân mất, một trận ra trò luôn. Những gì cậu ấy đã thể hiện thực sự là cơn ác mộng cho những cầu thủ phòng ngự đằng sau như chúng tôi.”

“Thiết nghĩ cậu ấy cần phải được quát tháo như vậy, thúc ép duy trì vị trí để mà chơi tốt hơn. Đây là điều đã từng được làm ở Juventus mà chưa được áp dụng nơi đây.”

Phong độ sa sút của Pogba càng làm gia tăng sóng gió căng thẳng giữa anh và Mourinho nhưng “may mắn” với chấn thương của Ander Herrera, ông thầy người Bồ Đào Nha không còn cách nào khác ngoài việc phải tái trọng dụng ngôi sao 25 tuổi trong đội hình xuất phát, với ngay trước mắt là trận đại chiến tiếp đón Chelsea cuối tuần này.

Paul Pogba trong mùa giải này:

Paul Pogba

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X