Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Ten Hag không thể tin tưởng các cầu thủ MU sau vụ Rashford"

Thứ Ba 30/01/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand thừa nhận Ten Hag không thể tin tưởng các cầu thủ Man United sau vụ lùm xùm mới nhất liên quan đến Marcus Rashford.

Ten Hag không thể tin tưởng các cầu thủ MU sau vụ Rashford

Tiền đạo Marcus Rashford đã tiệc tùng thâu đêm ở Belfast trước khi báo nghỉ tập hôm thứ Sáu tuần trước vì bị ốm. Cầu thủ người Anh sau đó vắng mặt ở trận đấu với Newport County ở vòng 4 FA Cup. HLV Ten Hag thừa nhận ông phải xử lý vụ việc này trong nội bộ.

Marcus Rashford
Ferdinand: Ten Hag không thể tin tưởng các cầu thủ MU sau vụ Rashford

 

Chia sẻ trên kên YouTube của mình, huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng HLV Ten Hag không thể tin tưởng các học trò vì những vấn đề ngoài sân cỏ liên tiếp xảy ra.

“Còn ai khác ngoài Ten Hag đối phó với những vấn đề về hành vi, những câu chuyện dài đằng đẵng trên báo chí, những cá tính mạnh luôn làm những gì mà họ thích? Ten Hag đang phải giải quyết rất nhiều vấn đề trước mắt công chúng. Đó là điều chưa từng có. Ông ấy không để cho bất kỳ ai thoát khỏi lỗi lầm một cách dễ dàng và đó là điều tôi thích.

Có một thứ gọi là sự tin tưởng. Liệu Ten Hag có thể tin tưởng các cầu thủ không lên báo suốt ngày hay không? Rõ ràng là không. Ông ấy không thể tin tưởng các cầu thủ cho phép ông ấy tập trung hoàn toàn vào bóng đá ở thời điểm này”.

Ten Hag đã phải đối phó với nhiều vấn đề bên ngoài sân cỏ trong quãng thời gian nắm quyền ở Man United. Rashford cũng từng bị Ten Hag chỉ trích vì tiệc tùng sau trận thua Man City hồi năm ngoái. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho đã rời khỏi sân Old Trafford sau khi bị Ten Hag chỉ trích công khai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X