Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Sa thải Pochettino sau 1 năm là một tội ác"

Thứ Tư 24/04/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng việc Chelsea sa thải HLV Pochettino sau một mùa giải sẽ là một tội ác.

Ferdinand cho rằng sa thải Pochettino sau 1 năm là một tội ác

Pochettino đã ký hợp đồng 2 năm với Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Chiến lược gia 52 tuổi được hỗ trợ trên thị trường chuyển nhượng nhưng đội hình trẻ của ông thi đấu thiếu ổn định. Chelsea đang tiếp tục phải đối diện với một mùa giải trắng tay.

Các tân binh không thể hòa nhập và điều này khiến Chelsea dành phần lớn mùa giải ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Tuy nhiên, huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Pochettino cần thêm thời gian để giúp đội hình Chelsea vận hành tốt nhất.

Pochettino
Ferdinand: Sa thải Mauricio Pochettino sau 1 năm là một tội ác

“Tôi nghĩ sa thải Pochettino sẽ là một tội ác. Tiềm năng mà họ có bây giờ là rất kinh khủng. Họ có một học viện đang hoạt động tốt. Đem về Pochettino, cho ông ấy 1 mùa giải để hòa nhập và đòi hỏi kết quả, hy vọng những điều kỳ diệu xảy ra là hơi quá. Tôi nghĩ Boehly cần cho Pochettino thêm thời gian.

Họ cần cho Pochettino thêm thời gian để xây dựng nền tảng. Ông ấy cần thời gian để áp đặt nhiều thứ, không chỉ chiến thuật mà còn là văn hóa với quá nhiều cầu thủ mới trong đội. Những điều này không thể có được sau một đêm”.

Joe Cole cũng đồng ý với quan điểm của Ferdinand: “Sự thay đổi HLV ở Chelsea luôn diễn ra rất nhanh. Có lúc bạn nghĩ các HLV an toàn, nhưng sau một trận thua thì mọi thứ thay đổi. Vậy nên tôi nghĩ việc câu lạc bộ ủng hộ ông ấy là điều cần thiết.

Ở trên thị trường chuyển nhượng, họ không chỉ đem các cầu thủ về mà còn phải loại bỏ được các cầu thủ mà Pochettino cho là đang ngáng đường câu lạc bộ phát triển. Tôi muốn thấy những người có vai trò trong việc chuyển nhượng cầu thủ cũng đứng ra chịu trách nhiệm thay vì chỉ réo tên Pochettino mỗi khi Chelsea thắng, hòa hay thua. Ông ấy vẫn luôn nói rằng đây là một tập thể trẻ và ông ấy cần thời gian”.

Những phát biểu của Ferdinand và Cole đến trước khi Chelsea bị Arsenal hủy diệt 5 bàn không gỡ ở derby London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X