Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Liverpool phải mua ít nhất 2 cầu thủ vào tháng 1"

Thứ Sáu 08/12/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Rio Ferdinand tin rằng chuyển nhượng Liverpool phải mua thêm ít nhất 2 cầu thủ vào tháng 1.

Liverpool đang thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây, những kết quả ấn tượng đang giúp họ chính thức lọt vào Top 4 ở Premier League. Còn ở đấu trường Champions League họ cũng chính thức vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. The Kop đang thi đấu tốt nhưng để bảo vệ một vị trí trong Top 4 ở giải Ngoại hạng Anh cùng việc đi sâu ở Champions League là chuyện không hề dễ dàng. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 sắp tới và họ sẽ phải lên kế hoạch đưa về những cầu thủ mới để nâng cấp đội hình.
Chuyen nhuong Liverpool phai mua 2 cau thu vao thang 1 hinh anh
Ferdinand khuyên Liverpool mua Van Dijk
Cựu sao M.U, Rio Ferdinand tin rằng chuyển nhượng Liverpool phải mua thêm ít nhất 2 cầu thủ vào tháng 1: “Liverpool có một đội hình tốt, đặc biệt là hàng công. Nhưng họ cần bổ sung những vị trí mới nơi hàng thủ, họ cần đưa về một thủ môn và một trung vệ mới. Với Gomez đá trung vệ còn Trent Alexander-Arnold đá hậu vệ phải, đó thực sự là những lựa chọn không thể yên tâm nhất là khi họ gặp những đối thủ mạnh ở Champions League”.
Real bất ngờ muốn chiêu mộ cầu thủ Liverpool
Trước nhiệm vụ nâng cấp sức mạnh đội bóng, CLB Real Madrid đã nhắm tới tiền vệ Emre Can của Liverpool như một mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng.
“Trên băng ghế dự bị của Liverpool có rất nhiều những cầu thủ tốt, có thể kể đến như Daniel Sturridge, Oxlade-Chamberlain hay Adam Lallana trở lại. Nhưng đó đều là ở tuyến giữa và trên hàng công, hàng thủ và vị trí thủ môn họ không có những cái tên quá tốt. Tôi nghĩ rằng họ nên bổ sung những vị trí này. Ở vị trí trung vệ Virgil van Dijk của southampton là một lựa chọn chất lượng. Tôi nghĩ cậu ấy hợp với Liverpool, cậu ấy là lựa chọn hợp lý với họ ở thời điểm hiện tại”, cựu sao M.U tiếp tục.
Chuyen nhuong Liverpool phai mua 2 cau thu vao thang 1 hinh anh 2
Rio Ferdinand còn muốn Liverpool mua thêm thủ môn
Cuối tuần này Liverpool sẽ có trận derby vùng merseyside với Everton, đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi đội chủ sân Goodison Park vừa thay HLV và đang thực sự trở lại. Không những vậy những trận đấu giữa Liverpool và Everton luôn diễn ra quyết liệt, Everton luôn coi The Kop là một trong những kẻ thù lớn nhất ở Premier League. Dù đây là trận đấu không hề dễ dàng nhưng đội chủ sân Anfield vẫn phải hướng đến chiến thắng để bảo vệ một vị trí trong Top 4.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X