Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên Mourinho nên dùng Mkhitaryan

Thứ Tư 02/11/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chứng kiến cảnh tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không được thi đấu, cựu trung vệ Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi HLV Jose Mourinho sử dụng cầu thủ này.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã bỏ ra 26 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Ngôi sao 27 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng đội bóng vùng Ruhr, anh ra sân 50 trận trên mọi đấu trường, ghi được 23 bàn thắng và kiến tạo 32 lần, đồng thời nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2015/16. Ngôi sao sinh năm 1989 được cho là sự bổ sung cần thiết cho M.U. Nhất là trong bối cảnh hàng công của họ vừa trải qua một mùa giải thất vọng.
Ferdinand khuyen Mourinho nen dung Mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan không được Mourinho sử dụng
Mặc dù nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ NHM M.U, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ 27 tuổi chưa thể hiện được nhiều. Anh không được Mourinho trao cơ hội ra sân. Từ đầu mùa cầu thủ này mới chỉ đá có 107 phút tại Premier League sau 4 lần ra sân. Lần gần nhất anh được thi đấu là trong trận thua Man City 1-2 ở vòng 4 Premier League. Đó là trận đá chính đầu tiên của Mkhitaryan ở ở Premier League, nhưng anh đã chơi vô cùng mờ nhạt
Mata: “Sớm hay muộn M.U cũng sẽ giành danh hiệu”
Juan Mata thừa nhận xây dựng triều đại mới sau khi Alex Ferguson ra đi là không dễ dàng song sớm muộn M.U cũng sẽ giành lại được các danh hiệu lớn.
Trong cả trận đấu Mkhitaryan chỉ tung ra duy nhất một cú đá không trúng đích. Sau trận đấu đó anh dính chấn thương khi về làm nghĩa vụ tại ĐTQG. Dù chấn thương đã bình phục hoàn toàn nhưng cầu thủ này vẫn không được ra sân. Dù Quỷ đỏ có chơi bết bát trong thời gian gần đây thì vị chiến lược gia người Bồ vẫn không trao cơ hội cho cầu thủ Armenia. Chứng kiến vụ việc này nhiều công thần của M.U đã lên tiếng, mới nhất là cựu hậu vệ Ferdinand.
Ferdinand khuyen Mourinho nen dung Mkhitaryan hinh anh 2
Ferdinand khuyên Mourinho dùng Mkhitaryan
Chứng kiến cảnh tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không được thi đấu, cựu trung vệ Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi HLV Jose Mourinho sử dụng cầu thủ này: "Tôi thực sự muốn Henrikh chơi bóng. Sẽ rất lãng phí nếu như Mourinho không tận dụng một "bộ óc" siêu việt như vậy. Cậu ấy đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu, ông ấy nên trao cơ hội cho Henrikh. Bạn không thể bỏ một đống tiền để mua một ngôi sao về dự bị, đó sẽ là sự lãng phí rất lớn”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X