Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên Arsenal chiêu mộ người chia lửa cho Bukayo Saka

Thứ Năm 06/07/2023 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khuyên Arsenal nên chiêu mộ thêm tân binh ở vị trí tiền vệ cánh để chia lửa với Bukayo Saka.

Arsenal đã chi ra hơn 200 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để đem về 3 tân binh là Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Trong số này, chỉ có Kai Havertz là sự bổ sung cho mặt trận tấn công.

Ferdinand khuyên Arsenal chiêu mộ người chia lửa cho Bukayo Saka 1
Ferdinand khuyên Arsenal chiêu mộ người chia lửa cho Bukayo Saka

Rio Ferdinand cho rằng Arsenal cần chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công thì kỳ chuyển nhượng hè năm nay của họ mới có thể xem là thành công rực rỡ.

“Tôi vẫn nghĩ là họ cần thêm một cầu thủ nữa, một cầu thủ tấn công, để khỏa lấp những vị trí ở hành lang cánh. Kai Havertz có thể đá ở vị trí này vào một vài thời điểm, nhưng tôi vẫn nghĩ họ cần thêm một người. Arsenal không thể để Bukayo Saka chơi thêm một mùa giải mà không vắng mặt trận nào.

Saka có thể vắng mặt một vài trận, nhưng số lượng trận đấu mà cậu ấy ra sân mùa trước là quá lớn với một cầu thủ trẻ. Cậu ấy sẽ bị kiệt sức. Bạn cần phải giúp đỡ cậu ấy một chút và có những thời điểm rút cậu ấy ra khỏi đội nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả thi đấu”.

Bukayo Saka đã ra sân trong tất cả các trận đấu của Arsenal tại Premier League mùa trước. Ngôi sao 21 tuổi đã làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên, ngoại trừ thủ môn, ra sân tất cả các trận đấu ở Premier League trong hai mùa giải liên tiếp kể từ trường hợp của Lee Dixon đầu những năm 1990.

Với môi trường khắc nghiệt của Premier League ngày nay, Bukayo Saka cần người chia lửa để tránh việc thi đấu sa sút ở những thời điểm quan trọng. Đó sẽ là yếu tố sống còn để Arsenal hướng đến mục tiêu cắt chuỗi vô địch Premier League của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X