Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Không đội nào có cửa lật đổ Chelsea"

Chủ Nhật 19/03/2017 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Chelsea vô địch Premier League 2016/17 là 100%, đó là nhận xét của huyền thoại M.U, Rio Ferdinand.

Tối qua, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Stoke City trong khuôn khổ vòng 29 Premier League. The Blues đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ. Trong bối cảnh vắng Eden Hazard vì chấn thương còn Diego Costa và Pedro bị phong tỏa, đội bóng thành London gần như bất lực trước lối chơi không ngại va chạm và phòng ngự tiêu cực được đội chủ nhà tạo ra. Chelsea để đối thủ cầm hòa 1-1 sau 85 phút bóng lăn. Khi mà tất cả đã nghĩ đến một tỉ số hòa thì người hùng của họ lên tiếng.
Chelsea vo dich Premier League 201617 hinh anh
Chelsea đánh bại Stoke với tỉ số 2-1
Phút 87, Gary Cahill nhanh chân dứt điểm chính xác trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Stoke. Đó là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách. Với 3 điểm có được trên sân Bet365, đội bóng thành London tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Họ đã bỏ lại những đối thủ cạnh tranh khoảng cách lên đến 13 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng gần như The Blues đang nắm chắc chức vô địch trong tay.
Những con số ấn tượng sau trận đấu Stoke 1-2 Chelsea
Dưới đây là một vài con số ấn tượng sau chiến thắng sát nút 2-1 của Chelsea trước Stoke.
Khả năng Chelsea vô địch Premier League 2016/17 là 100%, đó là nhận xét của huyền thoại M.U, Rio Ferdinand: “Sự ổn định đang giúp họ tạo ra sự khác biệt. Chelsea đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch. Họ có bản lĩnh và sự lỳ lợm, Arsenal, Man City hay Tottenham có thể mất điểm ở những phút cuối cùng hay không thể tạo ra khác biệt khi đối thủ chơi phòng ngự số đông, nhưng Chelsea thì khác. Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng bằng một cách nào đó họ vẫn có được 3 điểm”.
Ferdinand Khong doi nao co cua lat do Chelsea hinh anh 2
Rio Ferdinand tin rằng Chelsea sẽ vô địch Premier League mùa này
“Với khoảng cách quá lớn với các đối thủ trực tiếp, Chelsea gần như nắm chăc chức vô địch ở mùa giải này.Tottenham và Man City là hai đội bóng ở gần Chelsea nhất, nhưng khả năng họ giữ vững vị trí của mình đang rất khó khăn chứ đừng nói đến chuyện bám đuổi Chelsea. M.U, Liverpool và Arsenal lại càng không, họ đã bị bỏ lại với khoảng cách rất xa và lúc này chỉ tập trung vào mục tiêu Top 4. Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ lên ngôi trước khoảng 3 vòng đấu. Chỉ cần đến vòng 35 là họ sẽ chính thức lên ngôi vô địch”, huyền thoại M.U tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X