Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Dybala không có tư cách để khoác áo MU"

Thứ Tư 14/08/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Rio Ferdinand, khi tiền đạo Paulo Dybala quyết định ở lại Juve để ngồi dự bị ở mùa giải tới.


Ferdinand chỉ trích Dybala
 

Trong phiên chợ hè vừa qua, Man United và Juventus đã đàm phán với nhau về cuộc trao đổi. Trong khi tất cả các bên (bao gồm Lukaku) đều đã đồng ý, thì Dybala đã từ chối thương thảo và khiến thương vụ đổ bể. Sau đó, cầu thủ này nhận được lời đề nghị từ Tottenham nhưng cũng nhanh chóng lắc đầu.
 
Chia sẻ về điều này, Ferdinand cảm thấy đó là tin mừng cho Man United. Anh cho biết: “Tôi hiểu có rất nhiều cầu thủ đã từ chối MU trong những năm vừa qua, họ muốn gia nhập một CLB khác. Nhưng tôi không hiểu vì sao Dybala có thể từ chối với lời đề nghị, trong khi cậu ta chỉ ngồi dự bị ở Juventus. Thực sự đấy, cậu ta cần phải vào sân thi đấu.

Tiền đạo Paulo Dybala bị Rio Ferdinand chỉ trích thậm tệ hình ảnh

Tiền đạo Paulo Dybala tiếp tục chây ì ở lại Juve


Có lẽ Dybala thích vô địch Champions League trên băng ghế dự bị hơn là đá chính ở Man United. Tôi rất vui vì cậu ta không đến, bởi suy cho cùng Dybala không xứng đáng để khoác áo Quỷ đỏ với cái suy nghĩ như vậy.

Tôi muốn những cầu thủ đến đây và nghĩ rằng: ‘Ồ, MU đang suy yếu, nhưng tôi sẽ giúp CLB trở lại đỉnh cao, tôi sẽ trở thành cầu thủ quan trọng trong quá trình đó’. Chính xác đó mới là mẫu cầu thủ mà bạn cần, không phải kiểu như Dybala.”

 
Mùa hè qua, Man United đã đem về 3 tân binh là Wan-Bissaka, Daniel James và Harry Maguire – cả 3 đều thuộc vương quốc Anh và không mấy khó khăn để hoà nhập với môi trường mới. Hơn nữa, họ đều rất trẻ và sẽ có tương lai lâu dài cùng Quỷ đỏ.

Tiết lộ: Dybala từ chối MU vì... anh trai
Trong khi những tin tức về khả năng tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Spurs ngày càng dày đặc, mới chỉ vài ngày trước thôi cầu thủ này còn suýt sang MU. Vậy...
Từ chối MU, Dybala lộ bản chất hay nói đạo lý nhưng sống không ra gì
Thương vụ tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Man United đã chính thức đổ bể, nhưng động thái mới đây đã khiến chân sút Argentina trở thành kẻ thù của fan Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X