Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini và Huth chính thức nhận án treo giò ba trận vì hành vi bạo lực

Thứ Năm 05/05/2016 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trang chủ của FA vừa chính thức đưa ra thông báo cho biết Fellaini cùng Robert Huth đều bị cấm thi đấu ba trận vì có hành vi bạo lực trong trận Manchester United chạm trán Leicester.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
Trong trận hòa 1-1 giữa Man Utd và Leicester trên sân Old Trafford cuối tuần trước, Fellaini và Huth đã có pha va chạm mang tính bạo lực được các camera quay lại. Trong tình huống phạt góc của Man Utd, Huth đã cố ngăn cản Fellaini bằng cách túm tóc của tiền vệ người Bỉ kéo lại.
Fellaini va Huth cung bi treo gio ba tran vi hanh vi bao luc hinh anh
Tình huống Fellaini đánh cùi chỏ với Robert Huth

Tất nhiên, Fellaini cũng không phải dạng vừa khi liên tiếp tung ra hai cú đánh cùi chỏ vào mặt Huth khiến trung vệ này lập tức gục ngã. Dù tình huống này không bị trọng tài chính Michael Oliver phát hiện, song lại được những máy quay ghi lại rất rõ. Và đây chính là cơ sở để FA đưa ra án phạt dành cho hai cầu thủ này. Fellaini sẽ ngồi ngoài trong những trận còn lại của Man Utd ở mùa giải này gồm Norwich, West Ham và Bournemouth, trong khi đó với Huth là trước Everton, Chelsea cùng một trận đấu ở mùa giải 2016/17.

Khá may cho cả Man Utd lẫn Leicester là việc vắng mặt của Fellaini cùng Huth không ảnh hưởng nhiều đối với họ. Tiền vệ người Bỉ không phải là lựa chọn số 1 của Van Gaal, trong khi đó Leicester đã chính thức vô địch giải Ngoại hạng nên vì vậy việc có Huth hay không không còn nhiều ý nghĩa.  Trước đó, Leicester cũng mất tiền đạo Jamie Vardy hai trận vì lỗi phản ứng với trọng tài, dù vậy, chân sút người Anh sẽ trở lại trong cuộc đối đầu với Everton vào cuối tuần này.
Sau khi xem lại tình huống va chạm giữa Huth và Fellaini, FA đã đưa ra hình phạt chính thức với hai cầu thủ này là án treo giò 3 trận. Tuy nhiên, Robert Huth vẫn cho rằng án phạt này là quá nặng khi hành vi của trung vệ người Đức không quá bạo lực. Fellani không có ý kiến gì về án phạt của FA.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X