Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini tỏa sáng đưa ĐT Bỉ lên đỉnh!

Thứ Tư 01/04/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marouane Fellaini của M.U tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp ĐT Bỉ giành chiến thắng trước chủ nhà Israel, với kết quả này Bỉ đã vươn lên ngôi đầu bảng B tại vòng loại Euro 2016.

Tiền vệ Marouane Fellaini của M.U đang có phong độ rất cao trong những vòng đấu gần đây, trong 3 trận gần nhất ngôi sao người Bỉ có được 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Ở trận đấu với Tottenham trong màu áo M.U ở vòng 29 Premier League, Fellaini đã là người hùng của Quỷ đỏ khi giúp đội bóng của mình đánh bại Tottenham 3-0. Trong đó anh đóng góp 1 bàn thắng và một đường kiến tạo, ở trận đấu sau đó tiền vệ này cũng đã chơi tốt trong trận thắng Liverpool 2-1. Vị trí thứ 4 hiện tại của M.U có công không nhỏ của tiền vệ người Bỉ.
Marouane Fellaini cua M.U hinh anh
Marouane Fellaini tiếp tục tỏa sáng trong màu áo ĐT Bỉ
Ở trận đấu gần nhất trong màu áo ĐT Bỉ, Marouane Fellaini của M.U đã tỏa sáng giúp đội bóng của mình đánh bại Đảo Síp 5-0 tại vòng loại Euro 2016. Ở trận đấu này, anh chính là người đóng góp rất lớn vào chiến thắng của ĐT Bỉ trước Đảo Síp, anh có bàn thắng mở tỉ số ở phút 27. Sau đó, tới phút 66 tiền vệ của M.U còn có thêm một bàn thắng qua đó hoàn tất cú đúp của mình. Với phong độ rất cao của Fellaini ở thời điểm hiện tại, các CĐV Bỉ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng của đội nhà trước Israel để qua đó tiến gần đến với cơ hội giành vé dự VCK Euro 2016.

Ở trận đấu với Israel, nếu giành chiến thắng trước đội chủ nhà Bỉ sẽ leo lên ngôi đầu bảng B tại vòng loại Euro 2016, đúng với tính chất quan trọng của trận đấu HLV Marc Wilmots đã tung ra sân đầy đủ những quân bài quan trọng nhất. Với dàn cầu thủ vượt trội Bỉ đã nhanh chóng làm chủ thế trận, phút thứ 9, sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm Israel, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã có đường chuyền thuận lợi để Marouane Fellaini dứt điểm mở tỷ số. Đây đã là bàn thắng thứ 3 của cầu thủ thuộc biên chế M.U cho ĐT Bỉ ở 2 trận đấu gần nhất.

Thời gian còn lại của trận đấu là rất nhiều, tuy nhiên cả hai đội đều không thể có được bàn thắng. Đáng chú ý là việc Bỉ đã giữ được chiến thắng khi phải đá thiếu người, theo đó đội trưởng Kompany của họ phải nhận hai thẻ vàng và rời sân phút 64. Trận đấu này cũng diễn biến rất nóng khi có tới 6 thẻ vàng được trọng tài rút ra. Với chiến thắng tối thiểu từ bàn thắng của Fellaini, Bỉ đã đòi lại được ngôi đầu bảng B từ tay xứ Wales. Hai đội hiện bằng điểm nhau, nhưng Bỉ đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Đội hình ra sân

Israel: Marciano, Dgani, Ben Haim, Gershon, Ben Harush (Barda 84), Natcho, Bitton, Yeini (Refaelov 67), Zahavi, Hemed (Ben Haim 45), Sahar.

Bỉ: Courtois, Alderweireld, Kompany, Lombaerts, Vertonghen, Fellaini, Nainggolan (Origi 86), Witsel, De Bruyne, Benteke (Denayer 67), Hazard (Chadli 63).

Xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Thúy Ngân

Dòng sự kiện

Chung kết Cúp Liên đoàn Anh Chelsea vs Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X