Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini sẵn sàng đón chào những tân binh đến Man United

Thứ Tư 05/07/2017 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải thành công, Man United dự kiến sẽ tìm kiếm những sự bổ sung trên phiên chợ hè, và tiền vệ Marouane Fellaini đang rất háo hức để gặp những bản hợp đồng mới.


Mùa giải đầu tiên được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho là một mùa tuyệt vời của tiền vệ Fellaini. Anh liên tục được ra sân và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Người đặc biệt. Thậm chí, cầu thủ người Bỉ còn vinh dự một lần đeo chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ trong trận gặp Sunderland.
 
Chia sẻ về tour du đấu sắp tới của Man United (bắt đầu từ 8-7), “trò cưng” của Mourinho cho biết: “Chúng tôi đang rất phấn khích. Điều đó là đương nhiên khi bạn chứng kiến những CLB lớn thi đấu với nhau (giải giao hữu ICC). Luôn luôn có một dòng điện chạy qua người bạn trong những trận đấu đó, và các cầu thủ cũng có nguồn động lực lớn để thi đấu. Đó là chưa kể, sẽ có rất nhiều CĐV ở đó để khích lệ tinh thần chúng tôi.”
 
Fellaini san sang don chao nhung tan binh den Man United hinh anh
Matic là một trong những mục tiêu của Quỷ đỏ

“Đó sẽ là một chuyến đi tuyệt vời, vì chúng tôi đã làm điều này vào năm ngoái. Chúng tôi muốn giành chiến thắng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Mỹ là một đất nước tuyệt vời với những thành phố lớn. Tôi còn nhớ khi chúng tôi ở đó, có rất nhiều CĐV ủng hộ chúng tôi. Và trong trận đấu với Real Madrid, có đến hơn 100 nghìn NHM trên các khán đài. Chúng tôi rất vui khi được đặt chân đến đất nước tuyệt vời này.”
 
Bên cạnh đó, Marouane Fellaini cũng khẳng định anh sẽ chào đón những tân binh đến Man United vào mùa hè này: “Sẽ rất tuyệt vời. Khi các cầu thủ mới đến, chúng tôi sẽ có cơ hội ở cùng nhau và làm quen với nhau, điều đó rất quan trọng. Chúng tôi sẽ luyện tập mỗi ngày một hoặc hai lần, và nếu HLV cho toàn đội nghỉ buổi chiều, chúng tôi sẽ cùng nhau làm điều gì đó vui vẻ. Đó là một trải nghiệm tốt cho toàn đội.”
 
Hiện nay, Man United mới chỉ có duy nhất một tân binh là trung vệ Victor Lindelof. Ngoài ra, Ivan Perisic, Alvaro Morata cũng đang được liên hệ để chuyển đến Old Trafford trong thời gian sớm nhất. Đáng chú ý, đối thủ và cũng là người thi đấu cùng vị trí với Fellaini trên sân – tiền vệ Nemanja Matic cũng có thể sẽ cập bến Quỷ đỏ trong thời gian tới.
 
Chelsea sẽ phải hối hận vì bán Matic cho Man Utd
Cựu danh thủ Mario Melchiot cảm thấy rất thất vọng khi đội bóng cũ đồng ý để một cầu thủ quan trọng của mình gia nhập đối thủ cạnh tranh trong kỳ chuyển nhượng...
 >> Bao bong da <<
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X