Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini phản pháo vụ Carragher chê mình đá xấu

Thứ Sáu 10/03/2017 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marouane Fellani đã lên tiếng phản pháo huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher sau những lời lẽ không tốt nhắm vào mình.

Trong trận đấu với Leicester ở mùa giải trước, tiền vệ Marouane Fellani đã có hành vi thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Robert Huth. Ở mùa giải này, trong đội hình M.U, Fellaini là cầu thủ có số lần phạm lỗi nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh, đạt tỉ lệ 2.23 lần/trận và vượt mặt những Paul Pogba hay Ander Herrera dù ra sân ít hơn. Chính phong cách chơi bóng của cầu thủ này đã khiến huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher phải lên tiếng.
Tien ve Marouane Fellani bi Carragher to cao hinh anh
Carragher tố cáo Fellaini chơi bạo lực
Trước báo giới Carragher khẳng định: “Cá nhân tôi nghĩ tất cả mọi người đều không muốn thấy Fellaini chơi bóng tại Ngoại hạng Anh thêm lần nào nữa. Cậu ta chơi bóng quá bạo lực, nhưng cầu thủ như vậy cần phải nhận những án phạt thích đáng. Phong cách chơi bóng bạo lực dường như đã ngấm vào máu của cậu ta, ở mùa này các bạn chứng kiến rất nhiều lần những tình huống phạm lỗi của Fellaini”.
Owen khen ngợi M.U sau trận hòa Rostov
Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng HLV Jose Mourinho chắc chắn không thể hài lòng hơn với trận hòa 1-1 trên sân của Rostov, nhất là khi ông không bị mất cầu...
Chính phát biểu này của Carragher đã đụng chạm đến lòng tự ái của Fellaini. Mới đây, tiền vệ của M.U đã lên tiếng phản pháo: "Mỗi cầu thủ có một phong cách thi đấu khác nhau, ông ta không có quyền phán xét tôi. Nếu tôi bạo lực và hung hăng, vậy còn Carragher thì sao? Hắn ta là kẻ thường xuyên mỉa mai người khác và cũng thường xuyên triệt hạ đối thủ. Nếu bạn tìm kiếm tên của hắn trên mạng xã hội bạn sẽ chỉ thấy những video chơi xấu đối phương."
Carragher Liverpool
Carragher từng chơi rất quyết liệt khi còn thi đấu cho Liverpool
Ngay sau phát biểu của Fellaini, Carragher ngay lập tức đáp trả: “Tôi chỉ chơi xấu với những cầu thủ của M.U mà thôi”. Mối quan hệ giữa Carragher và các cầu thủ M.U không mấy tốt đẹp. Khi còn khoác áo Liverpool, giữa cựu sao tuyển Anh và các cầu thủ M.U thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trên sân, không ít lần Carragher dính phải những pha vào bóng ác ý từ các ngôi sao bên phía M.U. Và ngược lại không ít những cầu thủ của Quỷ đỏ nằm sân vì dính phải những pha vào bóng của cầu thủ này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X