Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini nói gì với Mourinho sau chiếc thẻ đỏ phải nhận

Thứ Sáu 28/04/2017 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã tiết lộ những gì tiền vệ Fellaini nói sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận derby thành Manchester.

 

Rạng sáng nay, M.U và Man City có trận đấu rất quan trọng trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. Với lợi thế sân nhà, Man xanh là đội chơi chủ động hơn. Họ cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn hẳn đối thủ. Những phút cuối trận sức ép về phía khung thành thủ môn De Gea ngày càng lớn. Và Quỷ đỏ còn phải nhận tổn thất khi tiền vệ Fellaini bị đuổi khỏi sân. Phút 76, ngôi sao người Bỉ có tình huống va chạm với Sergio Aguero. Ngôi sao của Man City nằm vật xuống sân và trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với cựu sao Everton.
Nhan the do tien ve Fellaini noi gi voi Mourinho hinh anh
Tiền vệ Marouane Fellaini nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Aguero
Những phút cuối trận M.U dù bị dồn ép rất nhiều nhưng vẫn bảo toàn được mành lưới. Trận hòa 0-0 này không giúp cả hai đội cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Với chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Man City, tiền vệ Marouane Fellaini chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Swansea trên sân nhà. Song khả năng cầu thủ này còn có thể bị treo giò 3 trận nếu LĐBĐ Anh (FA) kết luận hành động của cầu thủ người Bỉ mang yếu tố bạo lực.
M.U gặp khó vụ sao Tottenham
Tờ Daily Mail khẳng định, Tottenham đã lên kế hoạch tăng lương gấp đôi cho trung vệ Alderweireld để tránh sự nhòm ngó từ phía M.U và Inter Milan.
HLV Jose Mourinho đã tiết lộ những gì tiền vệ Fellaini nói sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận derby thành Manchester: “Nếu Aguero không nằm vật xuống sân, cậu ấy chắc chắn sẽ không phải nhận thẻ đỏ. Fellaini nói rằng nếu người phạm lỗi không phải cậu ấy thì chẳng có chiếc thẻ nào được rút ra cả. Nhưng dường như các trọng tài ở Premier League có ác cảm với cậu ấy. Tôi không biết tình huống đó. Tôi không quan sát được và không đưa ra bình luận gì về tình huống này cả”.
Nhan the do tien ve Fellaini noi gi voi Mourinho hinh anh 2
Jose Mourinho cho rằng trọng tài ác cảm với Fellaini
“Sau trận đấu tôi đã xem lại video, cậu ấy không làm hại gì cho Aguero cả. Nếu FA đưa ra án phạt cấm thi đấu 3 trận, chắc chắn chúng tôi sẽ làm đơn kháng cáo. Fellaini rất thất vọng vì bị đuổi khỏi sân. Tất nhiên là cậu ấy có lỗi bởi không giữ được bình tĩnh. Song tôi phải khẳng định rằng Aguero có rất nhiều kinh nghiệm trong những tình huống va chạm kiểu như thế”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.

Lê Hường (TVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X