Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U nghỉ vô thời hạn vì chấn thương bí ẩn

Thứ Ba 19/12/2017 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ ESPN đưa tin rằng Man United không thể đặt ra một ngày trở lại cụ thể cho tiền vệ Fellaini vì vẫn đang lơ mơ về chấn thương đầu gối của cầu thủ này.
Sao MU nghi vo thoi han vi chan thuong bi an hinh anh
Đội ngũ y tế của M.U không xác định được chấn thương của Fellaini

Fellaini đã bị tổn thương dây chằng khi thi đấu cho đội tuyển Bỉ hồi tháng 10 và buộc phải nghỉ 6 trận trên mọi đấu trường. Sau đó, cầu thủ 30 tuổi có vẻ như đã vượt qua được chấn thương khi xuất hiện trong 4 trận đấu liên tiếp. Dẫu vậy, anh đã phải ngồi ngoài kể từ khi vào sân ở trận gặp Brighton vào ngày 25/11.

HLV Jose Mourinho từng hy vọng có thể đón tin mừng từ Fellaini trước trận derby Manchester. Tuy vậy, 24 giờ trước khi trận đấu diễn ra, cầu thủ người Bỉ đã được xác nhận là chưa thể trở lại. Fellaini thông báo rằng anh vẫn cảm thấy đau ở đầu gối nên không muốn mạo hiểm.
M.U phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Dybala
Kênh RAI Sport khẳng định Man United đã có liên hệ với anh trai và cũng là người đại diện của ngôi sao Paulo Dybala để bàn về một vụ chuyển nhượng vào mùa hè...

Cựu cầu thủ Everton sẽ trải qua thêm một số bài kiểm tra và chụp chiếu khác để đánh giá tình hình cụ thể. Vấn đề là hiện tại đội ngũ y tế của Man United chưa biết chấn thương của tiền vệ tóc xù đến từ đâu. Vậy nên, họ vẫn mông lung trong việc đặt một mốc thời gian cụ thể cho sự trở lại của Fellaini.

Tuy rằng Fellaini đang chấn thương nhưng Man United đã thúc đẩy quá trình đàm phán ký hợp đồng mới với anh. Hiện tại, cầu thủ người Bỉ chỉ còn lại 6 tháng hợp đồng và trở thành mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng khác. Fenerbahce cũng như một số đội bóng Ý và Trung Quốc đã liên hệ với cầu thủ 30 tuổi.

Man United khá cứng rắn trong việc giữ chân cậu học trò cưng của HLV Jose Mourinho. Quỷ đỏ đã từ chối tất cả lời đề nghị hỏi mua Fellaini trong tháng Một bất chấp cầu thủ này có ký vào hợp đồng mới với đội bóng hay không. Nhìn chung, sự có mặt của tiền vệ người Bỉ ở khu trung tuyến đôi khi cũng giúp Man United mở được nút thắt trong những trận đấu bế tắc. Mùa này, tiền vệ mang áo số 31 đã ra sân 9 trận tại Premier League và đóng góp được 3 bàn thắng cho đội bóng thành Manchester.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X