Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini: "Mourinho luôn ở bên tôi lúc khó khăn nhất"

Thứ Tư 01/03/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Fellaini đã có những lời khen dành cho HLV Jose Mourinho.

 

Đầu mùa giải này, tương lai tiền vệ Fellaini bị đặt một dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Bỉ chơi thất vọng từ khi cập bến Old Trafford và được đồn đoán sẽ phải ra đi, nhưng Mourinho đến và ông ngay lập tức giữ chân cầu thủ này. Vị chiến lược gia người Bồ còn khẳng định cựu sao Everton sẽ là một phần trong kế hoạch của ông ở Man đỏ. Dưới thời Mourinho, Fellaini được ra sân khá nhiều. Dù mắc khá nhiều sai lầm nhưng cầu thủ này vẫn được cựu HLV của Real ủng hộ.
Tien ve Fellaini het loi khen ngoi HLV Jose Mourinho hinh anh
Marouane Fellaini cảm ơn Mourinho
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Fellaini đã có những lời khen dành cho HLV Jose Mourinho: “Ông ấy luôn ở bên tôi lúc khó khăn nhất. Mourinho đã đem lại cho tôi sự tự tin. Tôi luôn có mối quan hệ tốt với ông ấy. Ông ấy luôn bảo vệ tôi những lúc tôi gặp khó khăn. Mourinho là nhà cầm quân tốt, và những danh hiệu mà ông ấy có được đã nói lên điều đó. Ông ấy đã đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên và tôi đã cố gắng để thực hiện nó. Mourinho biết những phẩm chất của tôi, vị trí tôi có thể gây nguy hiểm, nơi tôi có thể trở thành nhân vật quan trọng”.
De Gea cần ở lại M.U để sánh ngang với Peter Schmeichel
Ander Herrera khuyên người đồng hương David De Gea nên ở lại Manchester United để trở thành một huyền thoại giống như Peter Schmeichel hay Edwin Van Der Sar.
“M.U là một đội bóng lớn với những cầu thủ tốt, chúng tôi phải chiến đấu hết mình vì mục tiêu chung của toàn đội. Bản thân tôi luôn cố gắng để khẳng định bản thân mình. Tôi đã gặp một số sai lầm và thường xuyên bị la ó mỗi khi xuất hiện trên sân, áp lực dành cho tôi là rất lớn nhưng mỗi lúc như thế Mourinho lại động viên và an ủi. Trong sự nghiệp thi đấu của tôi, ông ấy là một trong những người khiến tôi nể phục nhất”, ngôi sao người Bỉ tiếp tục.
Tien ve Fellaini het loi khen ngoi HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Fellaini cũng dành cho Ibrahimovic những lời khen
Tiền vệ Fellaini cũng dành cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic những lời khen: “26 bàn thắng ngay mùa giải đầu tiên khoác áo M.U, đó là một con số không thể tin được. Anh ấy còn có thể ghi thêm những bàn thắng nữa. Ở tuổi 35 những gì Ibra làm được thật phi thường. Anh ấy là cầu thủ rất quan trọng. Tôi có mối quan hệ tốt với anh ấy. Anh ấy làm việc chăm chỉ, có cá tính của riêng mình, luôn muốn chiến thắng. Bạn có thể thấy điều đó khi tập luyện và trong các trận đấu”.

Vương Ngân - Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X