Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini chấn thương, MU khủng hoảng nghiêm trọng

Thứ Hai 27/03/2017 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang gặp vấn đề nghiêm trọng về mặt lực lượng khi có thêm một trường hợp vắng mặt nữa khi Marouane Fellaini chấn thương.

 
Thời gian gần đây, vấn đề thể trạng của các cầu thủ đang là hồi chuông báo động với Man Utd. Việc phải thi đấu quá nhiều khiến các cầu thủ MU có dấu hiệu "quá tải" khi Paul Pogba chấn thương trong trận lượt về gặp Rostov. Sau đó lần lượt Marcos Rojo, Chris Smalling, Phil Jones cũng phải vào viện trong quãng thời gian các giải VĐQG được tạm nghỉ để thi đấu cho ĐTQG.
 
Fellaini dinh chan thuong o DT Bi.
Fellaini dính chấn thương ở ĐT Bỉ.

Mới đây nhất, Jose Mourinho nhận thêm tin dữ khi Fellaini chấn thương khi tập luyện cùng ĐT Bỉ. Liên đoàn Bóng đá Bỉ mới đây xác nhận tiền vệ 29 tuổi sẽ ngồi ngoài trong trận giao hữu với ĐT Nga vì chấn thương ngón chân.
 
Hiện tại, chấn thương của Fellaini vẫn chưa được công bố mức độ nhưng nhiều khả năng Mourinho sẽ không để tiền vệ này ra sân trong trận đấu với West Brom vào cuối tuần. Điều đó càng khiến những lựa chọn của "người đặc biệt" bị hạn chế khi Pogba vẫn nghỉ thi đấu do chấn thương, còn Herrera cần thêm một trận để trở lại sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Chelsea tại FA Cup.
 
Với việc mất đến ba trụ cột ở khu trung tuyến cộng với Bastian Schweinsteiger đã chuyển sang Chicago Fire, Mourinho hiện chỉ còn Michael Carrick để tin tưởng. Vì vậy, Mourinho nhiều khả năng sẽ sử dụng Daley Blind ở vị trí tiền vệ.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X