Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Felipe Anderson: "Lazio đã ngăn tôi đến với Man Utd"

Thứ Sáu 25/03/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng loạt tờ báo lớn trên thế giới khẳng định Man Utd đã sở hữu chữ ký của Felipe Anderson ở những kỳ chuyển nhượng đã qua. Nhưng cuối cùng cầu thủ người Brazil vẫn đang chơi bóng tại thành Rome chứ không phải Manchester. Mới đây, ngôi sao của Lazio đã lên tiếng tiết lộ về lý do chưa thể chuyển đến thi đấu cho M.U.

Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bóng đánhận đinh bóng đá nhanh chóng nhất

Felipe Anderson la ngoi sao moi noi cua bong da Brazil
Felipe Anderson từng ở rất gần Man United
50 triệu euro là mức giá mà Ed Woodward dự tính chi ra để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ vô danh Felipe Anderson. Thực sự, đây là số tiền mà bất cứ đội bóng tầm trung nào cũng phải nghiêng ngả. Cũng đã có những thời điểm mà NHM Quỷ đỏ tin rằng họ đã sở hữu chữ ký của Anderson. Đó là khi chủ tịch Lazio hớn hở khoe mẽ rằng đã bán cầu thủ trẻ 22 tuổi cho M.U. Tuy nhiên, trong một thông báo cuối cùng trên trang chủ Lazio về thương vụ này, họ đã xác nhận hai bên chưa tìm được tiếng nói chung và ngôi sao người Brazil sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng.
Mục tiêu của M.U và Barca dính chấn thương nặng
Tài năng trẻ Aymeric Laporte đã dính chấn thương nghiêm trọng khi chơi cho U21 Pháp và đó là tin dữ không chỉ cho Athletic Bilbao mà còn cho hàng loạt ông lớn...
Mới đây, đích thân Felipe Anderson đã lên tiếng chia sẻ góc nhìn của mình về thương vụ chuyển nhượng dài kỳ này. “Mỗi khi tôi tiếp cận với thị trường chuyển nhượng là những đồn đoán về tương lai của tôi lại xuất hiện đầy rẫy trên báo. Trong hai năm qua, tên tuổi của tôi đã được gắn với hàng loạt CLB khác nhau ở châu Âu. Nhưng tôi vẫn tiếp tục tập luyện và chỉ nghĩ đến việc cống hiến cho Lazio ở mùa giải này vì không muốn bị phân tâm. Mục tiêu của tôi năm nay là chơi tốt cho Lazio và đội tuyển Olympic Brazil. Ngoài ra tôi chưa nghĩ tới những vấn đề khác.”

“Manchester United? Có một lời đề nghị của họ đã được chuyển tới đây năm ngoái. Lazio đã xác nhận điều này với tôi. Nhưng phía Lazio cũng muốn giữ chân tôi thêm một thời gian vì tôi vừa có một mùa giải cực kỳ ấn tượng. Đáng tiếc là chúng tôi không thể tái hiện hình ảnh của chính mình ở mùa giải năm ngoái. Nhưng hiện giờ toàn đội đang cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn và hy vọng tương lai xán lạn hơn sẽ đến với chúng tôi.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X