Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Federico Valverde tiết lộ suýt gia nhập Arsenal

Thứ Bảy 21/10/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid tiết lộ rằng anh gần như đã gia nhập Arsenal, nhưng sau đó thay đổi quyết định để tới Bernabeu. 

Tuyển thủ người Uruguay đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá thế giới, giành được hai chức vô địch La Liga và Champions League kể từ khi chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha chơi cho Real Madrid.

Nhưng mọi thứ có thể đã rất khác đối với cầu thủ 25 tuổi này nếu anh đưa ra quyết định khác khi quyết định rời câu lạc bộ Penarol của Uruguay vào năm 2016. Valverde đã được nhiều đội bóng ở châu Âu theo đuổi, và anh quyết định đầu quân cho Los Blancos. 

Federico Valverde tiet lo suyt gia nhap Arsenal

Federico Valverde tiết lộ suýt gia nhập Arsenal

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn trên Twitch, tiền vệ này đã được hỏi một loạt câu hỏi nhanh, trong đó có một câu hỏi về việc liệu có câu lạc bộ nào khác mà anh sắp gia nhập hay không, Valverde đã trả lời ngay lập tức: “Arsenal”.

Sự quan tâm của Pháo thủ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2015, khi Arsene Wenger vẫn còn dẫn dắt câu lạc bộ thành London. Ở thời điểm đó các CLB hàng đầu của châu Âu đều thấy tiềm năng to lớn của Valverde sau một mùa giải đột phá với Penarol.

MU, Barcelona và Chelsea cũng theo dõi tiền vệ này. Nhưng Arsenal, đội có lịch sử phát triển cầu thủ trẻ, đặc biệt là dưới thời Wenger, mới là đội tiến gần nhất đến việc giành được chữ ký của Valverde nhất, nhưng sau đó Real nhảy vào và có được điều mình cần. 

Trước đó, Arsenal cũng tới gần đến việc chiêu mộ những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Yaya Toure và thậm chí cả Lionel Messi. Zlatan Ibrahimovic là một cầu thủ khác mà Arsenal đã bỏ lỡ, cầu thủ người Thụy Điển đã nói với Piers Morgan rằng việc chuyển đến Arsenal đã sụp đổ sau khi HLV Wenger yêu cầu anh thử việc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X