Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Federico Valverde phủ nhận tin đồn gia nhập Chelsea

Thứ Bảy 17/06/2023 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vẫn sẵn sàng chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè này, nhưng Federico Valverde một lần nữa khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid.

Chelsea hứa hẹn sẽ tiếp tục chi tiêu mạnh mẽ để tạo ra một đội hình có khả năng cạnh tranh danh hiệu vào năm sau. Moises Caicedo và Nicolas Jackson đều được cho là sẽ cập bến Chelsea trong thời gian tới. The Blues cũng có liên hệ với Federico Valverde. Nhưng mới đây, đích thân cầu thủ này đã bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại thi đấu tại sân Santiago Bernabeu.

Valverde
Federico Valverde phủ nhận tin đồn gia nhập Chelsea

Khi được hỏi rằng anh có gia nhập Chelsea hè này hay không, Valverde nói: “Không, tôi đang ở Real Madrid. Tôi đang cố gắng tận hưởng và trân trọng mọi khoảnh khắc. Tôi muốn để lại dấu ấn ở đội hình tốt nhất thế giới này và tiếp tục giành những danh hiệu cho các cổ động viên”.

Kể từ khi lọt vào đội một năm 2019, Federico Valverde đã xây dựng được một vị trí chắc chắn ở hàng tiền vệ Real. Anh đã ra sân hơn 30 lần ở 3 trong 4 mùa giải gần đây, đóng góp vào 7 bàn thắng ở mùa giải vừa qua.

Federico Valverde đang được định giá tới 100 triệu Euro. Cầu thủ 24 tuổi đã vươn lên một đẳng cấp rất cao tại Real Madrid. Hợp đồng của anh tại Bernabeu cũng còn thời hạn tới tận năm 2027.

Trong quãng thời gian gắn bó với Real Madrid, Valverde đã giành được 1 chức vô địch Champions League, 2 La Liga, 1 Cúp nhà Vua, 1 Siêu cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup. Với những sự đầu tư mạnh mẽ của Real, đội bóng này hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục thêm được những danh hiệu vào mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X